Mr Đàm thổn thức với Bản tình ca mùa đông

18:17, 23/12/2012
|

(VnMedia) - Tối qua (22/12) show diễn “Bản tình ca mùa đông” nằm trong loạt chương trình Mr Đàm Show đã được diễn ra. Mặc dù là chương trình hàng tháng nhưng Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip của mình đầu tư khá nhiều cho sân khấu, âm thanh và ánh sáng cũng như các tiết mục tham gia trình diễn. Những khán giả có mặt tại đêm diễn đều cảm nhận được không khí ấm áp của mùa đông, chương trình như một món quà gửi tặng mọi người vào dịp lễ giáng sinh, chào đón năm mới.

Mở đầu cho phần 1 của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cùng 3 học trò của mình : Trọng Khương, Thu Thùy, Dũng Hà và vũ đoàn Abc kids đã khuấy động không khí với ca khúc quen thuộc “Feliz Navidad” khiến khán giả không thể ngồi yên, tất cả đều lắc lư theo giai điệu của bài hát. Ngay sau đó, cả khán phòng lại ngập tràn trong những bản tình ca quen thuộc “ Hai mùa Noel”, “Góc phố rêu phong”, “Rồi mai tôi đưa em”, “Mùa đông mong manh”.

Chỉ cần Đàm Vĩnh Hưng cất lên  câu hát đầu tiên thì không ngớt những tràng pháo tay dành cho anh. Mr Đàm đã đưa khán giả trải qua rất nhiều cảm xúc với mỗi bài hát dường như là một kỉ niệm của mỗi người khi trải qua những mùa đông cô đơn và hạnh phúc. Không cần có MC, Đàm Vĩnh Hưng là người tự dẫn dắt câu chuyện, với mỗi bài hát anh lại kể những câu chuyện nhỏ để nói về ca khúc đó.

Những thí sinh bước ra từ cuộc thi The Voice : Thái Trinh, Trọng Khương, Dũng Hà, Thu Thùy, Thiều Bảo Trang…luôn được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái và trong đêm diễn tối qua, các ca sĩ trẻ này đã hát bằng chính cảm xúc của mình. Hình ảnh Thải Trinh ôm đàn guitar quen thuộc, Trọng Khương lãng tử trong những bản tình ca buồn, Dũng Hà, Thu Thùy mang đến phong cách trẻ trung, chị em Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm đầy sôi động. Mỗi ca sĩ một phong cách đã mang đến một đêm diễn với nhiều màu sắc khác nhau.

Phần 2 được mở đầu bằng vở kịch có sự tham gia của Xuân Lan cùng các người mẫu, đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng hóa thân trong hình ảnh “ông bầu” đầy sang trọng, với mắt kính đen, râu ria, khăn lông choàng và tay cầm điếu xì gà, cách diễn xuất đối đáp của Mr Đàm và Xuân Lan đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì sự hài hước và thâm thúy.

Những khán giả chưa có dịp xem liveshow “Kể từ đêm đó” của Dương Triệu Vũ đã được xem lại một phần đặc biệt, đó chính là chương “Bản tình ca mùa đông” với những ca khúc : “Hold me”, “Bản tình ca mùa đông”, “Tỉnh mộng”…Dương Triệu Vũ đã cống hiến thật xuất sắc phần biểu diễn của mình.

Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Lệ Quyên đã không còn xa lạ với mọi người, nhưng mỗi lần cả 2 song ca với nhau luôn mang đến những cảm xúc mới lạ. Lần đầu tiên trình diễn ca khúc “Sương lạnh chiều đông”, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên như chìm sâu trong ca khúc,từng ca từ lời hát buồn da diết với những tâm sự đong đầy.

Suốt hơn 3 tiếng đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng đã cống hiến một đêm diễn với nhiều tình cảm, cảm xúc, đưa khán giả trải qua những cung bậc tình cảm khác nhau, dù hát những ca khúc quen thuộc hay ca khúc mới thì Mr Đàm vẫn làm mọi người phấn khích khi nghe anh hát.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Gia Hoàng - (ảnh: Lê Tuấn)

Ý kiến bạn đọc