MC Thanh Bạch phản đối giám khảo Got Talent

07:56, 23/12/2012
|

(VnMedia)Đó sẽ là chi tiết thú vị trong tập 4 Got Talent với những phần thi thú vị của các tài năng phía Bắc trong vòng loại sân khấu.

Tập 4 cũng là tập cuối cùng dành cho các tiết mục tham dự vòng loại Sân khấu (Judges Audition) khu vực phía Bắc, trong đó có một số gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ như Ngô Minh Tú, Tô Mạnh Linh…

Cô bé Nguyễn Trang Linh 7 tuổi với trang phục biểu diễn thướt tha thể hiện một tiết mục múa hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho người xem. Đặc biệt hơn nữa, tiết mục do bé tự học mà không hề có bất kỳ ai dàn dựng cho bé.

 Ảnh minh họa

 Thí sinh Nguyễn Ngọc Khánh Linh 6 tuổi


Thí sinh Nguyễn Ngọc Khánh Linh 6 tuổi lại đem đến sân khấu Got Talent một phong cách hoàn toàn trái ngược. Không dịu dàng thướt tha như Trang Linh, Khánh Linh vô cùng sôi động và bốc lửa với những động tác nhí nhảnh và hoàn toàn bản năng. Tiết mục của bé khiến MC Thanh Bạch vô cùng thích thú và đã có một màn kết hợp thú vị cùng thí sinh nhí này.

Trong phần trình diễn của một tài năng nhí, Thanh Bạch một lần nữa thể hiện sự đồng cảm và ủng hộ thí sinh trên con đường theo đuổi ước mơ chinh phục sân khấu Got Talent. MC này đã nói lên tiếng nói của mình, phản đối nhận định của giám khảo và bênh vực cho màn trình diễn của thí sinh. Đây sẽ là một trong những điểm nhấn ở tập 4 tối nay.

Trong tập 4, người xem sẽ bắt gặp một gương mặt khá quen thuộc, đã nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng mạng – thí sinh Tô Mạnh Linh. Tô Mạnh Linh hay còn gọi là Lynk Lee có một bề dày thành tích về âm nhạc từ khi còn khá trẻ tuổi, có thể kể đến như Giải nhất Tiếng hát SV Viện ĐH Mở Hà Nội 2009, 2010, Giải Nhất cuộc thi Khuấy động đam mê 2010, Giải Nhất cuộc thi Honda BeUnik 11 2011, Giải Nhất chung cuộc gameshow My sound do Imuzik tổ chức năm 2011… Thí sinh này còn là tác giả của những ca khúc hít trên mạng, làm xôn xao giới trẻ như Ca khúc hit: Chỉ là ảo giác, Chẳng cần em nói, Mưa ngọt ngào, Tạm biệt nhé… Số lượng sáng tác của Tô Mạnh Linh đã lên đến con số hàng trăm.

 Ảnh minh họa

 Tô Mạnh Linh


Tô Mạnh Linh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Got Talent hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ tuổi một màn trình diễn thú vị.

Ngô Minh Tú – thí sinh nổi tiếng từ mùa đầu tiên với những màn biểu diễn xe đạp mạo hiểm bất ngờ xuất hiện trong tập 4 cùng một người bạn là thí sinh của mùa này. Người bạn của Tú sẽ trình diễn một tiết mục ngoài trời để thuyết phục ba vị giám khảo cho mình cơ hội đi vào vòng trong.

Thí sinh người Việt lai Ý Chiara Facole 11 tuổi xuất hiện trong tập 4 với những cảm xúc bùng nổ trên sân khấu Got Talent. Đã tham gia mùa thứ nhất nhưng không đạt kết quả như ý, cô bé vẫn trở lại với mùa 2 dù gia đình không đồng ý. Tuy tuổi còn khá nhỏ nhưng cô bé vẫn vô cùng quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình.

Có nhiều điều bất ngờ đón chào khán giả trong đêm Vietnam’s Got Talent sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay trên kênh VTV3.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc