Ý Lan tái ngộ "Tình khúc vượt thời gian"

13:03, 25/10/2012
|

(VnMedia) - Danh ca Ý Lan sẽ một lần nữa tái ngộ với khán giả của chương trình "Tình khúc vượt thời gian" tại đêm nhạc với chủ đề "Hương thu" được tổ chức vào lúc 20h30 ngày 27/10 tại sân khấu Bến Thành - Tp Hồ Chí Minh.

Nét đặc biệt trong chương trình "Tình khúc vượt thời gian" (TKVTG) số tháng này là sự xuất hiện của danh ca Ý Lan. Nếu như sự tham gia TKVTG lần trước của chị là sự kết hợp trong chuyến biểu diễn ở Việt Nam thì lần này, để đáp lại tình cảm của giả dành cho chương trình BTC đã trực tiếp liên lạc và mời chị về biểu diễn.

Sự nhận lời của chị cũng chính là những tình cảm tốt đẹp mà chị dành cho BTC, cũng như dành cho những khán giả yêu mến giọng ca của chị. Hẳn là lần xuất hiện này, cũng như lần đầu tiên, ca sĩ Ý Lan cũng sẽ làm cho tất cả khán giả nán lại Nhà hát với những tràng pháo tay không dứt dù chương trình đã kết thúc.

Ảnh minh họa

Danh ca Ý Lan

Trong lần tham gia TKVTG kỳ này, ca sỹ Cẩm Vân mở đầu với Mùa thu chết – một sáng tác nổi tiếng của nhạc sỹ Phạm Duy vừa được cấp phép biểu diễn trở lại vào cuối tháng 9 để dành tặng cho khán giả. Bên cạnh, cũng với tiếng hát của chị là một nhạc phẩm khác về mùa thu, cũng rất nổi tiếng, đã gắn bó cùng tiếng hát của chị - ca khúc Thu hát cho người của nhạc sỹ Vũ Đức Sao Biển.

Nữ ca sỹ Hiền Thục sẽ mang tới một không khí nhẹ nhàng với những dỗi hời rất con gái “Ai bảo anh xin lỗi, ai bảo anh nhiều lời, cho mắt em lệ rơi” (Bảy ngày đợi mong – Trần Thiện Thanh). Có thể nói, chính cách xử lý đầy nữ tính của Hiền Thục trong nhạc phẩm này khiến nó lại tiếp tục một đời sống mới trong âm nhạc hiện đại. Bên cạnh đó, những nét nhạc vui của tình yêu trong ca khúc Tình đẹp như mơ của Lam Phương cũng được ca sỹ Hiền Thục lựa chọn để trình diễn.

Chương trình TKVTG tháng 10 với chủ đề Hương Thu sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 27/10 tại nhà hát Bến Thành với sự tham gia của các ca sỹ: Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang, Hiền Thục, Nguyễn Phi Hùng, Xuân Phú, Như Ý, Hoàng Bách, Quốc Thiên, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhóm Lửa Việt. Khách mời đặc biệt: Nữ danh ca Ý Lan.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc