Liên Hoan phim Việt - Hàn: Johnny Trí Nguyễn “cặp” với Cha Ye-Ryeon

07:04, 12/10/2012
|

(VnMedia) - Johnny Trí Nguyễn được chọn làm đại sứ cho LHP Việt – Hàn lần thứ nhất sắp diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM. Đại diện của Hàn Quốc, nữ diễn viên Cha Ye-Ryeon sẽ cùng sánh vai với anh trong các hoạt động cổ vũ cho sự kiện này.

Sinh năm 1985, nữ diễn viên Cha Ye-Ryeon dù không đình đám như các mỹ nữ Kim Tae Hee, Song Hye Kyo… nhưng cũng thuộc số những gương mặt hàng đầu của làng diễn viên Hàn Quốc. Cô từng tham gia các bộ phim điện ảnh: My Little Black Dress, Sector 7 và các phim truyền hình: Naughty love (2007), Working Moms (2008), Star’s lover (2008), Invincible Lee PyungKang (2009), Dr. Champ (2010), The Royal family (2011)…

Ảnh minh họa

Cha Ye-Ryeon cùng Johnny Trí Nguyễn sẽ sánh vai trong các hoạt động cổ vũ LHP Việt - Hàn lần 1


Được chọn làm đại diện của Hàn Quốc trong LHP Việt – Hàn lần đầu tiên, Cha Ye-Ryeon sẽ sang Việt Nam để quảng bá cho sự kiện này. Cô sẽ sánh vai bên nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn của Việt Nam trong những hoạt động truyền thông, gặp gỡ người hâm mộ trong khuôn khổ liên hoan phim.

Nữ diễn viên 27 tuổi cho biết rất vui khi được sang thăm Việt Nam. “Tôi nghĩ cả thế giới đang được truyền cảm hứng từ làn sóng Hàn Quốc thông qua cầu nối là điện ảnh, tôi hi vọng khán giả Việt Nam sẽ yêu thích những bộ phim của chúng tôi tại LHP này”.

Với khẩu hiệu "Kết nối những tâm hồn”, LHP Việt - Hàn lần thứ I là nơi hội tụ những tác phẩm điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc thuộc nhiều thể loại phong phú. Qua những thước phim ấy, hình ảnh về đất nước, con người Hàn Quốc với những nỗi đau, tình yêu, nụ cười hay sự năng động, sáng tạo... sẽ được tái hiện sống động, để từ đó những tâm hồn ở hai miền đất xa xôi được kết nối.

Những bộ phim được lựa chọn trình chiếu trong LHP lần này có sự góp mặt của nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc như: So Ji-Sub (phim Always - Mãi yêu em) và Yoon Eun-Hye (phim Little Black Dress - Dạ phục đen).

Đây là một trong những sự kiện văn hoá - nghệ thuật nổi bật nhất trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Chương trình do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch 2 nước cùng các đơn vị liên quan tổ chức, sẽ diễn ra tại Cụm rạp MegaStar Crecent Mall (Tp.HCM) từ ngày 18 - 24/10 và tại cụm rạp MegaStar Vincom Towers (Hà Nội) từ ngày 6 - 8/12.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc