Triệu Vy, Châu Tấn ma mị trong Hoạ bì 2

10:37, 14/08/2012
|
(VnMedia) - Hai hoa đán của màn ảnh Trung Quốc có những cảnh quay ma mị trong phần 2 của bộ phim kinh dị Hoạ bì. Phần 2 của bộ phim bom tấn Hoa ngữ với định dạng 3D đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Trung Quốc khi ra mắt hồi tháng 6 tại xứ này.

Phần 2 của Họa bì tiếp tục câu chuyện tình yêu đậm chất liêu trai của 3 nhân vật Hồ Ly Tiểu Duy (Châu Tấn), Hoắc Tâm (Trần Khôn) và Tĩnh Công Chúa (Triệu Vy).

Tiểu Duy là một con hồ ly đã tu luyện nghìn năm, bị giam giữ hàng thế kỷ dưới mặt hồ băng bởi vi phạm nguyên tắc của yêu giới. Ý chí sống sót mãnh liệt của Tiểu Duy đã lôi kéo được một điểu yêu là Tước Nhi (Dương Mịch), người đã phá vỡ mặt hồ băng và giải thoát cho cô. Tiểu Duy lúc này chỉ có hai lựa chọn: cái chết hoặc trở thành con người.

Hồi phục được sức mạnh và nhan sắc bằng cách ăn trái tim của một chàng trai, Tiểu Duy đã biến thành một thiếu nữ xinh đẹp. Tuy nhiên cô không biết rằng, người mà cô đã ăn mất trái tim chính là hoàng tử của Thiên Lang quốc.

 Trailer Hoạ bì 2

Cùng lúc đó, Tĩnh công chúa, con gái thứ 14 của Hán Đế, đã được hứa hôn cùng với hoàng tử Thiên Lang quốc để duy trì sự bình yên cho vương quốc của cô.
Tĩnh công chúa từng là thiếu nữ đẹp nhất vương quốc cho tới khi khuôn mặt bị gấu tấn công trong một cuộc đi săn năm cô mới 15 tuổi. Từ đó trở đi, cô luôn đeo một chiếc mặt nạ che đi nửa khuôn mặt.

Cận vệ của cô, tướng quân Hoắc Tâm, quyết định rời khỏi vương quốc, xin chuyển tới vùng biên ải phía Tây vì đã không thể bảo vệ được cho công chúa của mình. Phản đối yêu cầu của phụ hoàng về việc hứa hôn, Tĩnh công chúa đã trốn đến vùng biên ải để tìm Hoắc tướng quân, tình yêu thật sự của cô.

Trong cuộc hành trình, vòng quay của số mệnh đã đưa Tĩnh công chúa và Tiểu Duy gặp nhau. Tiểu Duy lập tức nhận ra trái tim thuần khiết của Tĩnh công chúa chính là cơ hội để cô có thể trở thành một con người. 

Để thuyết phục Tĩnh công chúa tự nguyện dâng hiến trái tim. Tiểu Duy quyết định trở thành người đồng hành cùng Tĩnh công chúa trong chuyến đi tới Bạch Thành, nơi mà tướng quân Hoắc Tâm đang đóng quân.

Sau bao nhiêu năm xa cách, khi gặp lại Tĩnh công chúa, Hoắc tướng quân lại một lần nữa bị dằn vặt bởi những tội lỗi trong quá khứ và anh quyết định từ chối tình yêu của cô dành cho mình. Cùng lúc đó, anh lại bị mê hoặc bởi sắc đẹp ma quái của yêu nữ Tiểu Duy...

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 24/8.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh - (Ảnh: MegaStar)

Ý kiến bạn đọc