Tạo hình Người Sắt trong phần 3 Iron Man

19:23, 11/07/2012
|

(VnMedia) - Đến hè 2013 mới ra mắt nhưng Iron Man 3, phần 3 của loạt phim về người hùng tỷ phú Tony Stark khiến khán giả hâm mộ Người Sắt chờ đón từ khi chưa khởi quay. Để thoả mãn tò mò, mới đây, hãng Marvel Studio đã tung ra hình ảnh đầu tiên về tạo hình của Người Sắt trong phần 3 này.

Tạo hình của Người Sắt trong phần 3 được sáng tạo bởi đạo diễn hình ảnh Ryan Meinerding, người phụ trách thiết kế hình ảnh trong các bộ phim gần đây của hãng Marvel. Marvel cho biết hãng sẽ công bố các poster về tạo hình này tại triển lãm Comic-Con diễn ra vào tuần tới tại San Diego.

Ảnh minh họa

Tạo hình Người Sắt trong Iron Man 3


Bức hình mới được công bố này cho thấy Người Sắt 3 vẫn giữ các tính năng tối tân của bộ giáp Iron Man thế hệ thứ VII là Tony Stark có thể tự động mặc nó vào bằng cách sử dụng hai vòng định vị bằng từ tính ở cổ tay.

Hình ảnh “nhá hàng” này cũng tạo nhiều tò mò cho khán giả về những nhân vật quây quanh Tony Stark với súng máy trên tay. Đó là bọn khủng bố dùng vũ khí sinh học, người của các quốc gia hiếu chiến muốn cướp công nghệ của Stark, hay có thể chính phủ Mỹ đã chán việc phải xin xỏ Stark chia sẻ bộ áo giáp Iron Man?...

Ngoài ra, Marvel Studio đồng thời công bố một bức ảnh hậu trường hiếm hoi trên trường quay bộ phim tại Bắc Carolina, Mỹ với hình ảnh 5 bộ áo giáp hoành tráng khiến khán giả hâm mộ Người Sắt thêm “nóng lòng”.

Ảnh minh họa

Ảnh hậu trường Iron Man 3 với 5 bộ áo giáp hoành tráng


Nhân vật anh hùng này sau đó được đưa lên màn ảnh trong Iron Man bởi hãng phim Marvel Studio năm 2008, với đạo diễn Jon Favreau. Bộ phim trở thành một trong những phim hành động bom tấn thành công trong năm và đưa diễn viên thủ vai Người Sắt - Robert Downey Jr lên hàng sao toàn cầu. Phần 2 của loạt phim, ra mắt năm 2010 cũng của đạo diễn Jon Favreau tiếp tục là một thành công lớn về doanh thu khi đứng thứ 7 trong danh sách phim ăn khách nhất năm.

Nhân vật Tony Stark sau đó còn được đưa vào bộ phim hành động bom tấn Avengers với vai trò đầu đàn trong “biệt đội siêu anh hùng” gồm Thần Sấm Thor, Captaine America… Đạo diễn Shane Black của Avengers cũng là người thế chân đạo diễn Jon Favreau trong phần 3 Iron Man.

Sau thành công của The Avengers, kinh phí thực hiện Iron Man 3 của đạo diễn Shane Black tăng từ 40 triệu USD lên 120 triệu USD. Iron Man 3 tập trung vào cuộc sống của Tony Stark sau The Avengers và sẽ ra rạp tháng 5/2013.

Phim vẫn sử dụng dàn diễn viên trụ cột của 2 phần phim trước: Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Don Cheadle. Bên cạnh đó, còn một loạt ngôi sao mới góp mặt như Ben Kingsley, Guy Pearce và Rebecca hay diễn viên Phạm Băng Băng của màn ảnh Hoa ngữ.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc