Ca sỹ Hà Anh Tuấn làm MC truyền hình

16:18, 20/06/2012
|

(VnMedia) - Sau lần thử sức làm MC Lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2012, ca sỹ Hà Anh Tuấn sẽ trở thành MC chuyên nghiệp của 1 talkshow hoàn toàn mới trên VTV3, nằm trong chương trình Rubic 8 - chương trình giải trí cuối tuần dành cho gia đình.

Với việc mời ca sỹ Hà Anh Tuấn làm MC, Rubic 8 hy vọng chương trình sẽ có thêm sức sống tươi trẻ và góc nhìn năng động và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhất là những khán giả trẻ tuổi vốn đã yêu thích giọng hát của anh.

Ảnh minh họa

Hà Anh Tuấn sẽ dẫn dắt talkshow mới trên VTV3

Chủ đề thảo luận của chương trình cũng sẽ được làm mới và tập trung vào những vấn đề đang thật sự “nóng” trong giới trẻ hiện nay: tác động của facebook với đời sống trẻ, quan niệm của nhiều thế hệ về sex, hiện tượng lệch lạc giới tính, thói quen “chém gió” trong giới trẻ, “bệnh” chuộng đồ hiệu …

Những người làm chương trình cho biết, cách nhìn nhận, tranh luận của talkshow mới này sẽ khác với những chương trình tương tự, với góc nhìn hài hước, cách đánh giá vấn đề đa chiều, nhưng sát với thực tế và cách suy nghĩ của các bạn trẻ hiện nay.

Ảnh minh họa

 Anh sẽ cùng dẫn với MC quen thuộc Kim Ngân

Sự tham gia của MC kỳ cựu Kim Ngân (vốn đã rất quen thuộc với khán giả qua chương trình Người xây tổ ấm, Chuyện đêm cuối tuần…) với vai trò đồng dẫn dắt câu chuyện cũng sẽ được hy vọng tạo nên cái nhìn đa chiều về những chủ đề “nóng bỏng” của chương trình.

Chương trình mới sẽ chính thức lên sóng từ ngày 24/6 trong khung giờ của Rubic 8: 14h30 chiều Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3. Đặc biệt trong những số nhất định sẽ có sự tham gia của khách mời là người nổi tiếng để tạo thêm sự cuốn hút cho chương trình.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc