Thí sinh Tìm kiếm Người mẫu nữ từng là...nam giới

12:47, 20/05/2012
|

(VnMedia) - Câu chuyện về một người mẫu chuyển giới người Thái Lan đăng ký tham dự và lọt vào vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm người mẫu nổi tiếng Brightons Next Hot Model đang gây xôn xao khắp thế giới.

Angkookrat Warangnam, tên thường gọi là Toon, 26 tuổi, quốc tịch Thái Lan, là một trong 200 người đẹp tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu nổi tiếng Brighton’s Next Hot Model.

Toon lọt qua 2 vòng loại, chinh phục ban giám khảo bằng vẻ đẹp mặn mà, mái tóc dài đen, đôi mắt nâu sâu thẳm và đặc biệt là hình thể sexy với các số đo ấn tượng.

Thế nhưng, sau khi giành được tấm vé vào vòng chung kết, “người đẹp” lại khiến BGK và khán giả sốc khi thổ lộ, khi mới sinh cô là một bé trai. Ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính đã biến Toon thành cô gái có sức hút mãnh liệt, khiến hàng vạn đàn ông đêm ngày mê mẩn.

Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng chủ tịch cuộc thi Brightons Next Hot Model là ông Scott Woolgar đã quyết định cho cô gái đặc biệt này đi tới đêm chung kết sắp diễn ra. “Các thí sinh được đánh giá dựa trên các tiêu chí về ngoại hình, phong cách trình diễn, tài năng vũ đạo, phẩm chất và tất cả những điều đó đều hội tụ ở Toon” – ông nói.

Nhiều trang báo lớn đồng loạt đưa thông tin và hình ảnh của anh khi tham dự cuộc thi kéo theo lượng truy cập, phản hồi khá đông đảo. Rất nhiều người đặt kì vọng Angkookrat Warangnam sẽ là ứng viên sáng giá  trong đêm chung kết.

Dự kiến, vòng chung kết cuộc thi người mẫu sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tới, với sự tham gia của 12 thí sinh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc