Thất vọng sao Việt thản nhiên vô ơn, lừa tiền

18:29, 21/05/2012
|

(VnMedia) - Tuần qua, showbiz Việt sốt xình xịch trước việc nam ca sĩ Cao Thái Sơn bị một Việt kiều Mỹ tố cáo lợi dụng mối quan hệ tình cảm để lừa tiền và từng có quan hệ đồng tính, còn Á hậu Hoàng My cũng bị chính ông bầu của mình "vạch mặt" thói vô ơn. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng những tố cáo về nhân cách của hai nhân vật nổi tiếng này cũng khiến dư luận quan tâm.

>> Ngôi sao quyền lực nhất thế giới khoe thân hình rực lửa
>> Sao trong tuần: Vẫn chuyện ăn mặc kín hở
>> Ngôi sao "Kẻ hủy diệt 3" bị mất tích bí ẩn
>> Hoa Hậu đẹp nhất mọi thời đại xấu bất ngờ
>> Sốc với váy "thịt sống" của Lady Gaga

Cao Thái Sơn bị "tố" là "Gay" và lợi dụng người thân để lừa tình, lừa tiền

Mấy ngày qua, cư dân mạng đang xôn xao truyền đi thông tin nam ca sĩ Sao Mai - Điểm hẹn Cao Thái Sơn bị một blogger là Việt kiều Mỹ tố cáo anh là gay, lợi dụng mối quan hệ tình cảm để lừa tiền, thậm chí còn thuê giang hồ đánh người tại khách sạn.


Ảnh minh họa

Những hình ảnh tình cảm một thời giữa Cao Thái Sơn và Adam - blogger Việt kiều Mỹ
đã lên tiếng tố cáo anh là gay và lừa tình, lừa tiền.

Vào ngày 17/5, trên trang cá nhân của mình, anh chàng blogger Việt kiều tên Adam khẳng định giọng ca "Con đường mưa" là dân gay thứ thiệt và lợi dụng sự tin tưởng của người thân, chàng ca sĩ đã nhập nhằng về tiền bạc khi mua hai căn hộ ở Sunrise City (TP.HCM) mà tiền mua nhà không phải của mình.

Theo chia sẻ của Adam, anh này và Cao Thái Sơn quen biết nhau cách đây 2 năm. Cả hai thậm chí còn thân thiết đến mức sống chung một nhà, gọi chung một mẹ và ngủ chung một giường. Thế nhưng, đầu tháng 5 vừa qua, cũng vì những vụ tình cảm lăng nhăng của Sơn và tính tình không trung thực về chuyện tiền bạc, nên Adam và Sơn đã xảy ra xích mích và gây lộn với nhau. Vào tối ngày 2/5, Cao Thái Sơn đã thuê một nhóm giang hồ chặn đánh Adam tại quầy bar của khách sạn Park Hyatt.

Sau khi bị người em mà mình yêu thương, tin tưởng lừa dối cả tình cảm lẫn tiền bạc và cho "ăn đòn", Adam quyết định vạch trần bộ mặt thật của Cao Thái Sơn. Blogger này còn hứa hẹn, trong thời gian tới sẽ tiếp tục tung ra những bằng chứng, hình ảnh xác thực về Cao Thái Sơn để chứng minh lời mình nói hoàn toàn là sự thật.

Tuy chưa rõ thực hư sự việc ra sao, nhưng vụ việc lần này đã mau chóng trở thành đề tài “nóng” trên các diễn đàn và được nhiều người quan tâm. Nhất là khi những hình ảnh thân thiết của blogger và Cao Thái Sơn chụp cùng nhau trong quán bar, trên xe, ngoài bãi biển và thậm chí cả trên giường ngủ được đăng trên trang facebook của blogger này đã chứng thực anh và Cao Thái Sơn từng có quen biết nhau trước đây.

Ảnh minh họa

Cả hai thân thiết đến mức từng có thời gian ở chung một nhà,
ngủ chung một giường và gọi chung một mẹ.
 

Khi được hỏi về vụ việc tố cáo lùm xùm vừa qua, Cao Thái Sơn tỏ ra ra vô cùng bình thản và trả lời rằng anh đang tất bật cho chuyến lưu diễn miền Tây nên chưa có thời gian để tâm đến scandal này. Chính vì vậy, Sơn sẽ không ý kiến gì và sẽ có câu trả lời chính thức về sự việc sau khi kết thúc tour lưu diễn vào vài ngày tới. 
 
Tuy nhiên, cũng có không ít suy đoán cho rằng đây là một chiêu tự tạo scandal nhằm đánh bóng tên tuổi của Cao Thái Sơn bởi có một điều khá trùng hợp là ở thời điểm này, khi tin đồn lừa tình, lừa tiền vừa bùng nổ cũng là lúc album vol.10 của nam ca sĩ đang trong giai đoạn hoàn tất và sắp được ra mắt khán giả.

Á hậu Hoàng My bị tố vô ơn, "phản bội lời hứa" sau khi đăng quang

Vài ngày gần đây, trong một bài trả lời phỏng vấn trên báo điện tử Giáo dục Việt Nam, nhà thiết kế Phúc Nguyễn - người thầy có công đào tạo và góp một phần công sức tạo nên tên tuổi Hoàng My trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 - đã lên tiếng tố Hoàng My là vô ơn và không thực hiện lời hứa với những người đã góp phần làm nên thành công của cô như ngày hôm nay.

Theo lời của Phúc Nguyễn, anh gặp Hoàng My vào cuối năm 2008, khi đó My vừa thi trượt Đại học, hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng vì người bác dâu của My là hàng xóm thân thiết nên anh đã nể tình, nhận lời giúp đỡ và đồng ý đào tạo cho Hoàng My. Anh cũng không đặt ra vấn đề tài chính mà tự nguyện giúp đỡ cô về mọi mặt, thậm chí còn tự bỏ tiền của cá nhân để đầu tư và trang trải cho quá trình đào tạo, rèn giũa Hoàng My "nên người". Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang Á hậu chưa đầy 1 tháng, My đã bỏ rơi ekip cũ để đầu quân sang một công ty người mẫu khác có tiếng hơn.

Ảnh minh họa

Trước đó, để bồi dưỡng thêm kiến thức cho Hoàng My, Phúc Nguyễn đã bỏ ra một số tiền không nhỏ cộng với việc tìm tài trợ giúp My trở thành cô sinh viên của trường Đại học RMIT, nhưng My đã âm thầm nhận tiền từ nhà tài trợ đó và không một lời cám ơn Phúc. Sau này Phúc mất luôn mối quan hệ thân thiết  và mang tiếng là người không biết ơn nghĩa, chỉ vì  hành động  "vượt mặt" của người đẹp.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Phúc nhờ một nhà thiết kế danh tiếng, thiết kế toàn bộ trang phục từ đời thường đến trang phục dạ hội cho Hoàng My. Nhà thiết kế này cũng không đòi hỏi gì ngoại trừ việc My sẽ dùng mẫu thiết kế của mình trong đêm chung kết. Suốt 15 ngày ở Hạ Long, Hoàng My luôn rực rỡ trong trang phục của nhà thiết kết này, thế nhưng, trước đêm chung kết vài giờ đồng hồ, bất ngờ Hoàng My tỏ thái độ không hài lòng với bộ trang phục và đã bước ra sân khấu trong chiếc áo dạ hội của một nhà thiết kế khác!

Đăng quang Á hậu Việt Nam được ít ngày, cô bạn của Phúc Nguyễn ngỏ ý mời Hoàng My tham dự một sự kiện. Phúc đã gọi điện cho Hoàng My để thông báo rằng người ta sẽ trả phí cho sự có mặt của đương kim Á hậu Việt Nam là 200USD, My vui vẻ nhận lời. Thế nhưng, ngay tối hôm đó, Phúc bất ngờ nhận được điện thoại của My, với giọng thảng thốt: “Từ đây về sau anh đừng có nhận show nào có giá 200 USD nhé. Bây giờ em đã ngang hàng với Hoàng Yến, Trương Thị May,  giá phải là 500 USD”.

Ảnh minh họa

Đỉnh điểm dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Phúc Nguyễn và Hoàng My xảy ra đúng vào dịp sinh nhật của chuyên gia trang điểm Phú Nguyễn - chính là người trực tiếp trang điểm cho Hoàng My trong suốt hành trình dự thi hoa hậu. Suốt gần 1 tháng ròng rã, Phú Nguyễn đã theo Hoàng My từ TP.HCM ra Hạ Long, đổ mồ hôi, công sức để làm đẹp cho cô nhưng Hoàng My chưa gửi chi phí gì cho Phú.

Phúc Nguyễn nghĩ sẵn dịp này, tìm cách trả ơn cho Phú, anh đã nhắc Hoàng My đến dự buổi sinh nhật được tổ chức tại một phòng karaoke, nhưng mặc cho mọi người sốt ruột chờ đợi, người đẹp vẫn không hề xuất hiện. Khi Phúc gọi cho My, cô giải thích: “Em không đến đó đâu, sợ phóng viên thấy, chụp ảnh đăng báo là chết!”. Ý của Hoàng My là cô sợ xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật tại nhà hàng, sợ người ta sẽ nghĩ cô ăn chơi, hình ảnh sẽ bị méo mó,...

Kết thúc bài phỏng vấn, Phúc Nguyễn tỏ ra vô cùng thất vọng về thói "vong ân bội nghĩa", ích kỷ, sống không có tình và không có đạo đức nghề nghiệp của Hoàng My. Về phía mình, Á hậu vẫn không có phản hồi gì, ngoài một câu phủ nhận mang tính dò hỏi ngược lại phóng viên: "Những thông tin sai lệch này là từ nhà báo hay từ Phúc Nguyễn vậy"?


Huệ Mẫn - (Ảnh minh họa: internet)

Ý kiến bạn đọc