Sự thật việc chia tay Bước nhảy hoàn vũ của Quốc Bảo

15:09, 21/05/2012
|

(VnMedia)Không chỉ vắng 1 tuần, có thể nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ phải chia tay với mùa giải Bước nhảy hoàn vũ 2012 vì lời khuyên của bác sĩ... phải nghỉ ngơi hai tháng.

Sau những ầm ĩ vì sự chia tay đột ngột của nhạc sĩ Quốc Bảo ở đêm thi thứ bảy, ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ đính chính rằng anh chỉ chia tay một tuần vì lý do sức khỏe.

Vị nhạc sĩ “Còn ta với nồng nàn” này cũng khẳng định, anh không chia tay cuộc thi vì sức ép của dư luận. “Tôi chả làm gì mất danh dự để mà phải “rút lui trong danh dự” cả! Bệnh tình trời kêu ai nấy dạ thôi, có sao nói vậy, chứ tôi việc gì phải viện cớ?” – nhạc sĩ Quốc Bảo chia sẻ.

 Ảnh minh họa

 Quốc Bảo sẽ chia tay mùa giải thứ ba Bước nhảy hoàn vũ


Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất, vị nhạc sĩ này cho biết “Bác sĩ thì họ khuyên tôi là cần phải tránh di chuyển và kiêng ánh sáng mạnh trong khoảng hơn hai tháng, dù tình trạng bệnh chưa đến mức phải phẫu thuật. Thế nên, mặc dù ban tổ chức vẫn để “cửa ngỏ” để đợi tôi về, nhưng tôi vẫn e rằng nếu đúng là hai tháng – như lời khuyên của bác sĩ – thì chắc là không kịp để tôi quay lại, thì giữa tháng 6 là đã kết thúc Bước nhảy hoàn vũ rồi còn gì!”.

Nói về sự “nhạt”, “thiếu muối” mà dư luận đang công kích, Quốc Bảo lại nghĩ khác “Với văn nói, tôi trái lại, chỉ muốn tìm cách “hãm” bớt vốn từ của mình sao cho nó đơn giản nhất, dễ hiểu nhất, nghiêm ngắn nhất, lịch sự nhất, đủ để không làm “bẩn sóng” của nhà đài và khả dĩ giúp ích được cho thí sinh”.

Dù đã xác định cho mình 90% việc phải chia tay chiếc ghế nóng tại Bước nhảy hoàn vũ, nhưng vị nhạc sĩ này vẫn rất để tâm “Dàn thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ năm nay, tôi thấy, tất thảy họ đều nỗ lực hết sức nhưng để tìm được một người có bản năng nhảy múa đậm đà đến nhuần nhị như Ngô Thanh Vân hay kể cả như Thu Minh ở mùa trước, thì quả tình là tôi chưa nhìn thấy ai, trong cả 10 người”.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc