Sông Hàn lung linh trong dạ tiệc pháo hoa

14:14, 01/05/2012
|

(VnMedia) - Hai đêm 29-30/4, bên sông Hàn rực rỡ, âm thanh và ánh sáng của những màn pháo hoa trong cuộc thi Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) 2012, tạo nên bữa tiệc mãn nhãn khán giả.

Những màn pháo hoa “Cầu vồng Đà Nẵng” của nhà đương kim vô địch DIFC 2011 Italia thể hiện một lễ hội của sắc cầu vồng đã chinh phục hàng nghìn trái tim của du khách và người dân. Đưa đội Italia đến vòng nguyệt quế của vinh quang lần thứ 2 liên tiếp - vô địch DIFC 2012.

Màn trình diễn “Ngũ Hành Sơn và sắc màu cuộc sống” của đội Pháp với phong cách độc đáo, quyến rũ, mới lạ đưa người xem cuộc hành trình tìm đến vùng đất của những sắc màu cuộc sống, qua truyền thuyết Ngũ Hành Sơn và sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người.

Màn trình diễn “Ngũ Hành Sơn và sắc màu cuộc sống” của đội Pháp cùng với “Câu chuyện về thung lũng hoa anh đào” của đội Trung Quốc đã nhận giải nhì DIFC 2012.

Mặc dù đã có nhiều cố gắng và được đánh giá là “tiến bộ vược bật”, nhưng đội chủ nhà Đà Nẵng – Việt Nam vẫn chỉ dừng lại ở đồng giải 3 với màn trình diễn “Thắp sáng màn đêm” của đội Canada.

DIFC 2012 đã khép lại. Một lần nữa nhà vô địch DIFC 2011 Italia lại tiếp tục gây ấn tượng và thể hiện đẳng cấp của mình bằng vô địch DIFC 2012.

Qua 2 đêm Lễ hội trình diễn pháo hoa 2012, du khách đã thực sự được mãn nhãn, thực sự đã được hòa mình vào màn pháo hoa rực rỡ và âm thanh, ánh sáng lộng lẫy quyến rũ bên bờ sông Hàn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc