Ngọc Trinh: Xã hội tôn vinh em, em có thế mạnh!

19:24, 20/05/2012
|

(VnMedia) - Scandal phát ngôn ngô nghê chưa kịp lắng xuống thì tối 17/5, Ngọc Trinh tiếp tục có phát ngôn về việc bản thân đang được xã hội tôn vinh, trọng vọng khi tham gia một sự kiện.

Trong phần giao lưu với MC Thanh Bạch và Thanh Vân, Ngọc Trinh lần đầu tiên lên tiếng về scandal trả lời phỏng vấn ‘thật như đếm’. Theo lời Ngọc Trinh, bản thân cô không bao giờ hối tiếc về những gì mình nói vì đó là đúng sự thật. Giống như Phi Thanh Vân từng nói, nếu nói dối thì sợ một ngày nào đó người ta sẽ "khui" mình ra.

 Ảnh minh họa

 Ngọc Trinh đẹp nuột nà trong bộ đầm màu đỏ

“Em nghĩ những ý kiến mà anh nói (MC Thanh Bạch hỏi về dư luận trái chiều qua scandal phát ngôn gái ngoan -PV) chỉ là những ý kiến cá nhân thôi chứ không phải là ý kiến chung của tất cả các cô gái khác. Tại sao những người đó không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh em? Nếu xã hội tôn vinh em thì chắc chắn em có một thế mạnh nào đó", cô hùng hồng cho biết.

Thực sự em sẽ không bao giờ hối tiếc về những gì mình nói vì đó là đúng sự thật đối với em, cũng như chị Phi Thanh Vân có nói rằng nếu nói dối thì sợ một ngày nào đó người ta sẽ 'khui' mình ra, em rất sợ điều đó, và em chỉ còn biết là nói thật thôi ạ".

Cô chia sẻ thêm: "Ngay từ nhỏ em đã được ba dạy là phải sống thật thà, và khi lớn lên em cũng thấy rằng sự thật thà rất cần thiết trong cuộc sống. Và em cũng thấy là người ta thường thương những người thật thà hơn là những người ít thật thà".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn gây chấn động, Ngọc Trinh cũng tự nhận mình là một búp bê di động, điều giỏi nhất ở Trinh có lẽ là ngoan.

Cái ngoan mà Ngọc Trinh cho rằng mình có mà hiếm người được như vậy là yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Trinh đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê.

Trinh bảo: "Trinh biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì Trinh sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Trinh không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi.

Đàn bà đẹp bây giờ nhiều lắm, nhưng kiếm được đàn bà vừa đẹp, vừa ngoan, không dễ đâu. Đàn ông cần người đàn bà đẹp, ngoan và chung thủy. Còn giỏi cũng được mà không giỏi cũng được".

 Ảnh minh họa

 Ngọc Trinh tỏ vẻ tự tin bên cạnh "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp

Trong tình yêu, Trinh cũng tự nhận mình là một con mèo ngoan ngoãn và hài lòng với điều đó. "Anh ấy nói gì Trinh nghe nấy, không bao giờ gặng hỏi quá nhiều, vì Trinh cũng không hiểu công việc của ảnh. Ảnh mua gì Trinh nhận nấy. Trinh cũng không đòi hỏi anh phải mua cho em cái này, cái kia.

Bạn trai Trinh không bao giờ nói nhớ Trinh, chưa bao giờ khen Trinh đẹp. Trinh cũng không bao giờ giận, vì tính anh ấy là vậy, miễn sao anh ấy lo cho mình những cái thực tế là được". - Ngọc Trinh thẳng thắn.


Mai Lan - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc