Ngọc Anh từng đặt mục tiêu là Diva

20:32, 20/05/2012
|

(VnMedia) - Ca sỹ đất mỏ thổ lộ, khi mới bước vào nghề, chị đặt mục tiêu trở thành diva. Tuy nhiên, hiện tại, bà mẹ đơn thân suy nghĩ làm nghề đơn giản, thực tế hơn nhiều.

Thời gian gần đây, Ngọc Anh là một cái tên đắt show truyền hình khi liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình mới như "Cặp đôi hoàn hảo", "Hợp ca tranh tài", và sắp tới "Ngôi nhà âm nhạc".

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ngọc Anh thích các chương trình truyền hình thực tế vì được thể hiện những hình ảnh mới của bản thân


Cô chia sẻ, những sân chơi “truyền hình thực tế” là cơ hội quý giá để cô thể hiện “con người” mình trước khán giả, thúc đẩy cô dám nghĩ, dám làm và sáng tạo.

“Mọi người có thể chơi, biết Ngọc Anh qua phong cách âm nhạc, con đường âm nhạc, có khi kể cả những người trong cuộc như anh Đỗ Bảo, Tấn Minh chỉ nghĩ ở mức độ nào đấy, nhưng các anh cũng đâu thể biết được hết con người Ngọc Anh như thế nào, khán giả đôi khi cũng có phần phiến diện một chút” - cô tâm sự trên báo Nông nghiệp Việt Nam.

Cũng trong bài phỏng vấn, Ngọc Anh thổ lộ, khi mới bước vào nghề, cô cũng “máu lắm, đặt mục tiêu là diva đấy. Khi đó tôi tự thấy mình có khả năng, có mục tiêu, cho đến hiện tại, suy nghĩ làm nghề đơn giản, thực tế hơn nhiều. Con người khả năng có hạn, nên mình nên biết mình là ai”.

Cô ca sỹ gốc Quảng Ninh cũng chia sẻ, mình thường hay xem bài tây và tử vi, thường được phán là “Con đường sự nghiệp tốt nhưng tình duyên hơi lận đận”. Từng lập gia đình khi sự nghiệp đang bước vào đường băng sau giải “Sao Mai”, ca sỹ sinh năm 1981 hiện sống với con gái.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc