Cao Thái Sơn sẽ vạch mặt "người tình đồng tính"?

20:03, 21/05/2012
|

(VnMedia)Trước những tố cáo mình là dân gay và lừa tiền, ca sĩ Cao Thái Sơn cho biết anh sẽ có một cuộc gặp mặt với báo giới để giải quyết mọi thông tin không hay về mình, vạch mặt kẻ tố cáo anh. 
 
Trên các trang báo mạng và cộng đồng mạng, Adam Nguyen đang gây sóng dư luận khi tung ra thông tin Cao Thái Sơn là gay vừa lừa tiền. Ngay sau khi có những hành động đầu tiên nhằm tố cáo Cao Thái Sơn, Adam Nguyen liên tiếp đưa ra những hình ảnh để củng cố cho độc giả tin rằng Cao Thái Sơn là gay và có mối quan hệ tình cảm với anh chàng này. 
 

 Ảnh minh họa

 Sự thật nào sẽ được hé mở sau buổi họp báo của Cao Thái Sơn


Trong đó, ngoài những bức hình thân mật trên bờ biển còn có cả những bức hình hai người ngủ chung trên giường và những bức ảnh Cao Thái Sơn chỉ mặt quần… chip trong phòng ngủ.

Trước hàng loạt động thái nhằm tố Cao Thái Sơn có cuộc sống buông thả, không chung thủy và tư lợi của Adam Nguyen, rất nhiều người mong chờ những phản hồi của Cao Thái Sơn về vụ việc này.

Ban đầu, Cao Thái Sơn định im lặng, tập trung vào công việc và chuẩn bị ra mắt album mới. Tuy nhiên, những hành động liên tiếp của Adam đã khiến anh không chịu đựng được nữa nên quyết định nói một lần để kết thúc sự việc. Trong chuỗi những thông tin mà Adam đưa ra, có nhiều điều không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và danh dự của anh.

Cao Thái Sơn cho biết anh sẽ tổ chức cuộc họp báo vào ngày 23/5 để nói về sự việc lần này. Cuộc gặp mặt báo giới được ca sĩ xác định với PV nhằm nói tất cả những gì liên quan đến sự việc, trả lời tất cả những băn khoăn của phóng viên liên quan đến những ầm ĩ trong mấy ngày qua.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc