Bạn trai hotgirl Chipu tung MV đầu tay

12:49, 21/05/2012
|

(VnMedia)“Beautiful Girl” là MV đầu tay của Cường Seven và cũng là món quà 8/3 độc đáo mà chàng vũ công này giành tặng cho bạn gái hotgirl Chipu của mình.

Là một biên đạo nhảy và vũ công xuất sắc, Cường Seven còn có một niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Với lợi thế về vũ đạo, Cường Seven lấn sân sang ca hất bằng việc tung MV đầu tay “Beautiful Girl”.

 Ảnh minh họa

 “Beautiful Girl” là single đầu tay của Cường Seven


Với mục đích ban đầu là sáng tạo một clip giản dị dành tặng Chipu (bạn gái của Cường Seven) và chị em phụ nữ nhân dịp 8/3, nhưng sau đó, đạo diễn Triệu Quang Huy và Cường Seven đã phát triển nó thành một MV có quy mô lớn, mang tính cộng đồng. Một anh chàng đi nghêu ngao khắp phố và anh ta "va chạm" với rất nhiều cô gái xinh đẹp. Nhưng cuối cùng cuối ngày anh ta trở về với người bạn gái của mình.

Trong MV, hotgirl Chipu xuất hiện với gương mặt khá ngầu nhưng đầy ấn tượng trong vai bạn gái của Cường Seven

Đạo diễn Triệu Quang Huy, tác giả kịch bản, chỉ đạo sản xuất và trực tiếp dàn dựng MV cho biết: "MV này được quay trong vòng 1 ngày, nhưng phải mất 2 tháng cho công tác chuẩn bị, bao gồm từ việc lên ý tưởng kịch bản đến nghiên cứu và triển khai một số kĩ thuật quay mới nhằm làm nổi bật các hiệu ứng hình ảnh”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ngoài sự góp mặt của hotgirl Chipu, MV còn có sự tham gia của nhiều hotgilr Hà thành khác


Dù mới được tung lên các trang mạng, nhưng MV này cũng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen về sự mới lạ và ấn tượng về hình ảnh cũng như ý tưởng.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc