Adele lại càn quét giải thưởng Billboard

20:57, 21/05/2012
|

(VnMedia)Sau khi thắng lớn tại giải Grammy 54, sơn ca nước Anh Adele lại tiếp tục càn quét Billboard Music Awards 2012 với 12 giải thưởng trên tổng số 18 hạng mục được đề cử.

 

Adele đã liên tục được xướng tên ở hàng loạt hạng mục quan trọng như Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ xuất sắc nhất bảng xếp hạng hot 100, Album nhạc pop xuất sắc nhất (album 21)…

 Ảnh minh họa

Theo sau Adele là bộ đôi LMFAO với sáu giải thưởng, trong đó có giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất. Riêng ca khúc đình đám Party Rock Anthem giúp nhóm giành tới năm giải. Coldplay, Lil Wayne cũng là những người chiến thắng với bốn hạng mục được vinh danh.

Ca sĩ "quái chiêu" Lady Gaga ra về với hai giải thưởng Nghệ sĩ nhạc dance xuất sắc nhất và Album nhạc dance hay nhất với Born this way (Sinh ra như thế). Trong khi đó, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift được nhận giải Phụ nữ của năm.

Một gương mặt nổi bật khác trong lễ trao giải Billboard 2012 là nữ ca sĩ Katy Perry với danh hiệu Nghệ sĩ nổi bật. Thần tượng tuổi teen Justin Bieber giành giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất trên mạng xã hội, nhờ lượng người hâm mộ đông đảo với 22 triệu người theo dõi trên Twitter và 43 triệu người hâm mộ trên Facebook.

Ngoài ra, các ngôi sao khác như Lady Antebellum, Shakira, Beyonce, Foster the People, Nicky Minaj… đều ra về với một giải Billboard Music Awards.

Ngôi sao quá cố Whitney Houston cũng đã được tưởng nhớ với giải thưởng Thiên niên kỷ.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc