Tiết mục Chung kết 1 Got Talent: Bất ngờ cô gái Việt mê hoặc Michael Jackson

13:19, 23/04/2012
|

(VnMedia) - Khai thác tất cả các thể loại từ múa dân gian, nhảy MJ, locking đến dancesport, Đăng Quân và Bảo Ngọc khiến người xem phải há hốc mồm ngạc nhiên và nghẹt thở với những bước nhảy điêu luyện của hai tài năng nhí này.

Chuyện kể rằng trong một dịp Michael Jackson đến Việt Nam để thực hiện một chuyến lưu diễn, tình cờ bắt gặp một cô gái Việt xinh đẹp và duyên dáng trong bộ áo tứ thân. Thế rồi vua nhạc pop đã bị mê hoặc với những điệu múa dân gian thướt tha của cô gái này và đã mời cô diễn chung một điệu nhảy khiêu vũ thể hiện tình yêu mến đối với đất nước và con người Việt Nam .

Câu chuyện dễ thương ấy đã được Michael Jackson – Đăng Quân và cô gái Việt – Bảo Ngọc hóa thân hết sức ấn tượng và giành được tình cảm của ba vị giám khảo và toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay cũng như các khán giả theo dõi qua sóng VTV3.

Khai thác tất cả các thể loại từ múa dân gian, nhảy MJ, locking đến dancesport, Quân và Ngọc một lần nữa chứng minh sự đa dạng trong những bước nhảy của mình và ở mỗi thể loại và trở thành một tiết mục sáng giá nhất trong đêm chung kết 1 Got Talent.

Thưởng thức lại tiết mục của hai tài năng nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc:



 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Thu Phạm - Ảnh: BTC cung cấp

Ý kiến bạn đọc