Phim hình sự ăn khách của Mỹ đến với khán giả Việt

05:32, 29/04/2012
|

(VnMedia) - Bộ phim hình sự - trinh thám tâm lý, hài hước, đặc sắc của điện ảnh Mỹ mang tên “White Collar” (Cổ cồn trắng) sẽ đến với khán giả TH Việt Nam.

“White Collar” -  “Cổ cồn trắng” là bộ phim do hãng phim Fox Television Studios sản xuất, đạo diễn là Jeff Easstin. Phim phát sóng lần đầu trên kênh USA Network, Mỹ và đã lôi cuốn người xem ngay trong mùa chiếu đầu tiên. Trong khoảng thời gian từ 23.10.2009 đến 9.3.2012, đã có 4,28 triệu lượt người xem. Khảo sát từ 21.709 người xem phim cho thấy, phim đạt 8,3/10 điểm.

Trang fanpage của “White Collar” trên Facebook hiện có hơn 1,4 triệu người like (thích) tính đến cuối tháng 3/2012. Phim được đề cử giải “Bộ phim yêu thích nhất” trong hệ thống giải thưởng “People Choice Awards 2010” và “Phim truyền hình cáp được yêu thích nhất” (2011).Nhận xét về phim, Thời báo Los Angeles - cho biết: “Diễn xuất hấp dẫn, lôi cuốn, các đoạn hội thoại tung hứng và các tình huống phạm tội thế kỷ là tất cả những điều tuyệt vời mà White Collar đem lại”.

Một trong những điểm hấp dẫn của “White Collar” là sự tham gia của diễn viên điển trai Matt Bomer trong vai chính với lối diễn tài tình, hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, góc quay sắc xảo, tình huống bất ngờ, gay cấn. 

Bộ phim kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ FBI. Tay lừa đảo tên là Neal Caffrey (Matt Bomer thủ vai) - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp. Ngoài khả năng ăn trộm, mở khóa, vượt ngục siêu hạng, Neal đồng thời cũng sở hữu kiến thức uyên bác về lịch sử, nữ trang, văn chương, hội họa,… và đặc biệt là một sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp.

Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke (Tim Dekay thủ vai). Peter Burke là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Với Neal Caffrey, trong lúc chỉ còn 4 tháng là kết thúc bản án tù bốn năm của mình, anh ta đã tài tình trốn khỏi một nhà tù được trang bao bọc bởi thiết bị an ninh tối tân nhất để đi tìm cô người yêu Kate bỗng dưng mất tích của mình. 

Ảnh minh họa
White Collar - Bộ phim TH về đề tài trinh thám, hình sự ăn khách tại Mỹ

Tuy nhiên, sau khi bị bắt trở lại, bằng mưu trí, Neal đã đề nghị sẽ dùng trí tuệ tài ba của mình đề giúp bắt giữ những tên tội phạm khét tiếng và xảo quyệt đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Dù lúc đầu còn hơi thận trọng và đề phòng, nhưng Peter Burke đã nhanh chóng nhận ra rằng, Neal đã mang đến cho ông khả năng trực giác, tài trí và những thông tin quý giá từ những nguồn tin mà ông không thể tìm thấy ở tổ chức của mình. Về phía Neal, anh ta hết lòng hỗ trợ Peter Burke, một phần quan trọng vì muốn dùng địa vị mới này cùng FBI dễ dàng tìm kiếm cô bạn gái mà anh tin đang vướng vào rắc rối.

Sau hàng loạt những biến cố xảy ra, giữa Neal và Peter hình thành một mối quan hệ hợp tác hỗ trợ và tin tưởng lẫn nhau. Thế nhưng, với những rắc rối sẽ xảy đến, liệu họ có tiếp tục duy trì được mối quan hệ cộng tác này hay không? Mọi dự đoán đang chờ khán giả khám phá trong series phim “White Collar”, sẽ được phát sóng trên kênh ANTV.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc