Lộ diện 30 gương mặt chung kết “Người đẹp Kinh Bắc”

20:11, 05/03/2012
|

(VnMedia) – 30/118 người đẹp xuất sắc nhất sẽ cùng tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc sẽ diễn ra từ ngày 16/3 tới đây.

Không chỉ có vẻ đẹp hình thể, cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc hướng các thí sinh tham dự tới những tiêu chí về vẻ đẹp trí tuệ, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đất Kinh Bắc. Đa phần các thí sinh tham dự cuộc thi đều có trình độ cao đẳng, đại học và trên đại học. Từ 118 người đẹp tham dự vòng sơ khảo (diễn ra vào ngày 3 và 4/3/2012), 30 thí sinh xuất sắc sẽ được lựa chọn để tham dự vòng chung khảo (bắt đầu từ ngày 16/3/2012).

Ảnh minh họa

 118 người đẹp tham dự vòng sơ khảo


Ngoài những phần thi như: thi giao tiếp ứng xử và trình diễn trang phục áo dài dân tộc, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội, các thí sinh tham dự vòng chung khảo sẽ có thêm một phần thi đặc biệt: trình diễn trang phục quan họ. Với bộ trang phục áo tứ thân “mớ ba mớ bảy” dịu dàng, kín đáo, các “liền chị” sẽ thể hiện những nét đẹp truyền thống của “con gái Bắc Ninh” – con gái của quê hương quan họ.

Ảnh minh họa

 30 người đẹp sẽ cùng tranh tài tại vòng chung kết


Cuộc thi sẽ lựa chọn ra những người đẹp Bắc Ninh tham dự cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2012” và các cuộc thi sắc đẹp khác. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối ngày 22/3/2012 tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh và được truyền hình trực tiếp trên Style tv, HTV và TH Bắc Ninh.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc