Hoa hậu Phương Nga táo bạo diễn cảnh nóng

19:30, 03/02/2012
|

(VnMedia) – Mặc dù đã được đoàn làm phim sắp xếp cho diễn viên đóng thế, nhưng ở phút chót, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga đã quyết định đóng thật cảnh quay nóng bỏng với nam diễn viên ngoại quốc trong phim “Người lính”.

Bộ phim vừa tung trailer ngắn, trong đó, có cảnh giường chiếu khá nóng bỏng của nữ biệt động tên Mai do Phương Nga đảm nhiệm với nam diễn viên ngoại quốc. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Hoa hậu người Việt tại Nga này đã gây bất ngờ cho khán giả khi từ chối người đóng thế, tự mình thực hiện cảnh quay nóng bỏng nhưng cũng vô cùng khó khăn này.

 Ảnh minh họa

 Vai nữ biệt động của Phương Nga trong phim


Phim kể về Pavel, một người Nga đến Việt Nam làm nhiệm vụ giúp đỡ các chiến sĩ cách mạng ám sát một sĩ quan Sài Gòn. Tại đây, anh gặp gỡ, làm việc chung và đem lòng yêu nữ biệt động tên Mai...

“Người lính” là bộ phim ngắn tập của Nga có tới 90% bối cảnh quay tại Tp. Hồ Chí Minh, Hội An, Củ Chi, rừng Nam Cát Tiên tại Việt Nam . Phim ngoài sự tham gia của Trương Hồ Phi Nga còn có sự tham gia của một diễn viên Việt Nam nữa là diễn viên Trung Dũng.

Phim dài 4 tập, tổng cộng 180 phút. Phim sẽ được chiếu trên kênh truyền hình NTV của Nga và dự định rút gọn thời lượng để phát triển thành phiên bản điện ảnh. Tháng 2 năm ngoái, đoàn phim đã lưu lại Việt Nam trong ba tháng để thực hiện 90% cảnh quay.

Trailer của phim:


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc