X-Factor: Vòng tranh đấu đã sẵn sàng: 6 chiếc 'ghế nóng' sẽ gọi tên ai?

07:02, 01/05/2016
|

Giành được một chiếc vào vòng trong đã rất khó khăn, nhưng để bảo vệ được chiếc ghế đó còn là một vấn đề lớn hơn rất nhiều đối với các thí sinh. Điều này làm tăng thêm phần kịch tính cho cuộc so tài của các thí sinh trong hạng mục Nam, Nữ từ 25, 26 tuổi trở lên.

Sau vòng Hội ngộ, những giọng ca xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước tiếp vào vòng trong. Họ sẽ phải tiếp tục chứng minh tài năng qua giọng hát của mình để giành cơ hội ngồi vào một trong số 6 chiếc ghế đỏ hiếm hoi ở vòng Tranh đấu.

Bộ tứ giám khảo
Bộ tứ giám khảo

Ở tập đầu tiên của vòng Tranh đấu là hạng mục Nam, Nữ 25, 26 tuổi trở lên. Sau mỗi phần thi, Ban Giám khảo sẽ đưa ra quyết định thí sinh nào được ngồi lại ghế hay thí sinh nào buộc phải ra về. Và cứ như vậy, 6 chiếc ghế sẽ được lấp đầy với 6 thí sinh được chọn. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi 6 chiếc ghế đã đầy nhưng thí sinh vẫn còn? Khi đó, Ban Giám khảo sẽ đưa ra quyết định những thí sinh kế tiếp có được ngồi vào ghế hay không và thí sinh nào đang ngồi tại ghế sẽ bị thay thế.

Giành được một chiếc vào vòng trong đã rất khó khăn, nhưng để bảo vệ được chiếc ghế đó còn là một vấn đề lớn hơn rất nhiều đối với các thí sinh. Chính vì vậy, luật chơi độc đáo, mới lạ và khắc nghiệt này chính là điểm đặc biệt nhất của vòng Tranh đấu.

Phạm Chí Huy
Phạm Chí Huy
Trần Minh DŨng
Trần Minh Dũng

Ở tập đầu tiên của vòng Tranh đấu, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những giọng ca đầy ấn tượng. Đó là thí sinh Phạm Chí Huy với ca khúc The Big Bang, Lê Cường với giây phút sâu lắng qua nhạc phẩm Cát Bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Thí sinh Trần Thị Phương Nga với ca khúc Giọt nắng bên thềm, cô nàng Thái Vân Như với Tears In Heaven.  Đặng Nhật Tân sẽ lựa chọn ca khúc Quay lưng – sáng tác của Á quân Giọng hát Việt Yến Lê để thể hiện với bản hòa âm phối khí mới lạ. Lê Thanh Tùng sẽ khoe giọng hát với tone trầm ấn tượng với ca khúc Regresa a mi (Unbreak my heart).

 

Giám khảo Tùng Dương đã lên sân khấu để tập nhảy theo Adam
Giám khảo Tùng Dương đã lên sân khấu để tập nhảy theo Adam

Adam sẽ tiếp tục tạo được ấn tượng với khán giả ở vòng Tranh đấu với ca khúc Bang Bang sôi động. Đặc biệt, ở tiết mục của anh, giám khảo Tùng Dương đã lên sân khấu để tập nhảy theo anh những động tác vũ đạo. Điều này khiến các giám khảo còn lại và khán giả vô cùng phấn khích. Cuối cùng là phần dự thi của chàng Bi Rain phiên bản Việt – Trần Minh Dũng, anh sẽ tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với bài hát Nỗi lòng người đi.

6 chiếc ghế sẽ gọi tên ai? Ai là những gương mặt cuối cùng “trụ” lại an toàn trên 6 chiếc ghế đó? Tập 1 vòng Tranh đấu Nhân tố bí ẩn sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 1/5/2016 trên kênh VTV3.


Ý kiến bạn đọc