Khương Thịnh bỏ rơi Thanh Trúc để ngoại tình với đối tác

17:00, 20/04/2016
|

(VnMedia) - Bộ phim truyền hình dài 30 tập “Vợ ơi, bồ nhé” của đạo diễn Anh Tuấn với sự tham gia của: Thanh Trúc, Khương Thịnh, Hà Trí Quang, Hoài Trang… phát sóng lúc 22 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 12/04/16  trên HTV9 là câu chuyện về thực trạng xã hội hiện nay khi các quý ông xem mình là người hùng trong những lúc bỏ bê vợ để đi cùng với người tình.

Loan (Thanh Trúc) là người vợ đảm đang có hai bé gái xinh xắn. Cô là người làm nghề kinh doanh tự do, tốt bụng nhưng có tật nói nhiều. Chính điều đó lắm lúc đã làm cho chồng cô - Cường (Khương Thịnh), phó phòng thương hiệu cảm thấy khó chịu và mệt mỏi khi về nhà. Tuy nhiên, anh rất yêu thương hai con.

Cuộc sống cứ thế trôi qua đến khi gặp Tú Anh (Hoài Trang), một cô gái xinh đẹp, sắc sảo là đối tác của công ty Cường. Tú Anh biết lấy lòng người khác nên được nhiều người mến mộ, trong đó có Cường. Biết được tâm trạng của anh, Tú Anh chăm sóc và quan tâm nhiều hơn và chuyện cũng xảy ra khi họ chính thức là người tình của nhau. Khi biết được điều này, Loan càng bức bối khi thấy chồng mình đối xử tệ với vợ con và cô đã có những hành động không hay và làm cho khoảng cách giữa hai vợ chồng càng xa hơn.

Thanh Trúc trong vai Loan

Loan sống cùng chồng và hai cô con gái. Cô làm nghề kinh doanh tự do nên suốt ngày tất bật, không còn thời gian chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, tính tình của cô trở nên cáu bẳn, hay ghen tuông vô cớ khiến cho chồng cô bắt đầu cảm thấy chán nản trong cuộc sống chung.

Sau khi chồng cô có người tình khác, Loan đau khổ nhận ra mình đã vô tình đẩy chồng ra xa chỉ vì những bộn bề cuộc sống. Cô đã có một sự thay đổi, làm mới chính mình để tiếp tục vui sống bên hai cô con gái dễ thương. Nhưng tình cảm vẫn còn đong đầy với chồng đã khiến cô rơi vào những bế tắc của cuộc sống.

Khương Thịnh trong vai Cường  Cường là chồng của Loan. Anh vốn là một người có trách nhiệm với vợ và các con. Tuy nhiên, như bao người đàn ông khác, anh luôn mơ ước sau những giờ làm việc được trở về nhà cùng với một người vợ dịu dàng và những đứa con ngoan ngoãn. Cuộc sống bận rộn đã khiến cho người vợ của anh trở nên cáu bẳn với gánh nặng cơm áo gạo tiền. Trong tâm trạng thất vọng, anh gặp được Tú Anh, cô đồng nghiệp năng động và dịu dàng. Ngã vào vòng tay Tú Anh, Cường đã phải rời xa gia đình của mình. Sợi dây ràng buộc duy nhất của anh với vợ cũ chính là các cô con gái. Nhưng khi sống chung với vợ mới, Cường mới nhận ra mình vẫn còn rất yêu thương Loan. Vì vậy, sự dằn vặt trong anh ngày một lớn hơn cho đến khi anh biết được sự dối trá của cô vợ mới

Khương Thịnh trong vai Cường

Cường là chồng của Loan. Anh vốn là một người có trách nhiệm với vợ và các con. Tuy nhiên, như bao người đàn ông khác, anh luôn mơ ước sau những giờ làm việc được trở về nhà cùng với một người vợ dịu dàng và những đứa con ngoan ngoãn.

Cuộc sống bận rộn đã khiến cho người vợ của anh trở nên cáu bẳn với gánh nặng cơm áo gạo tiền. Trong tâm trạng thất vọng, anh gặp được Tú Anh, cô đồng nghiệp năng động và dịu dàng. Ngã vào vòng tay Tú Anh, Cường đã phải rời xa gia đình của mình.

Sợi dây ràng buộc duy nhất của anh với vợ cũ chính là các cô con gái. Nhưng khi sống chung với vợ mới, Cường mới nhận ra mình vẫn còn rất yêu thương Loan. Vì vậy, sự dằn vặt trong anh ngày một lớn hơn cho đến khi anh biết được sự dối trá của cô vợ mới

Tú Anh là một cô gái tính toán, mưu mẹo. Với mục đích chiếm ngôi nhà của mẹ Cường, cô còn nhận được sự trợ giúp từ Thư, em gái Cường. Họ lập kế hoạch tách Loan ra khỏi Cường bằng việc Tú Anh thông báo cô có thai với Cường nhưng thật ra chỉ là một cái bẫy để Cường ly dị vợ.

Sự đời trớ trêu, khi thật sự sống với Tú Anh, Cường cảm thấy mình vẫn còn yêu vợ con, anh thường dẫn hai cô con gái đi ăn hoặc picnic và tự bao giờ, hai bé con đều là sợi dây kéo hai ba mẹ lại với nhau. Chuyện tưởng không thể nhưng lại xảy ra khi Cường lại yêu Loan nhiều hơn xưa vì những thay đổi về diện mạo và tính cách của Loan.

Hoài Trang vai Tú Anh  Cô là một người thông minh, năng động nên khi thấy Cường là người có thể giúp mình trong công việc cô luôn tỏ ra nhẹ nhàng chu đáo với Cường. Khi Loan ghen và có những lời nói chạm vào lòng tự ái của cô, cô đã quyết tâm có đựơc Cường . Sự hiếu thắng, lòng đố kị đã biến cô từ một con bồ câu thành con gà mái mẹ trong mắt của Cường. Để giữ đựoc Cường cô đã bất chấp mọi thủ đoạn kể cả những thủ đoạn vô nhân tính nhưng cuối cùng thì cô vẫn thất bại.

Hoài Trang vai Tú Anh

Cô là một người thông minh, năng động nên khi thấy Cường là người có thể giúp mình trong công việc cô luôn tỏ ra nhẹ nhàng chu đáo với Cường. Khi Loan ghen và có những lời nói chạm vào lòng tự ái của cô, cô đã quyết tâm có đựơc Cường . Sự hiếu thắng, lòng đố kị đã biến cô từ một con bồ câu thành con gà mái mẹ trong mắt của Cường. Để giữ đựoc Cường cô đã bất chấp mọi thủ đoạn kể cả những thủ đoạn vô nhân tính nhưng cuối cùng thì cô vẫn thất bại.

Sự đổi mới của Loan cũng khiến Quốc, mối tình đầu của cô nay cũng quay về và muốn nối lại tình xưa. Mọi việc càng trở nên rắc rối hơn khi Cường cảm nhận hai vợ chồng không thể thiếu nhau nhưng vì ràng buộc hôn nhân với Tú Anh, vì đứa con của Tú Anh nên Cường càng đau khổ hơn.

Cho đến một ngày, âm mưu của Tú Anh đã bại lộ, việc cô mang thai giả đã bị phát hiện. Thư, em gái Cường cũng đã bóc trần sự tính toán của mình với Tú Anh trong việc chia gia tài. Chuyện gì đến cũng phải đến, người sống đúng ắt hẳn nhận được điều tốt đẹp và kẻ mưu mô lợi nhuận bao giờ cũng phải trả giá cho những việc làm sai trái của mình.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của Hải Lý (vai bà Kim), Ngân Quỳnh (vai bà Lý), Hà Trí Quang (vai Quốc), Bảo Trúc (vai Thư, em gái Cường), Kiều Khanh (vai Liên, em gái của Loan), Hồng Thắm - Khánh Nam (vai ông bà Tám, vợ chồng người cô ruột của Cường), Hải Dương – Linh Hoa (vai bé Bông- bé Bê) và một số diễn viên khác đã làm nên thành công của bộ phim.


Một số cảnh trong phim

Một số cảnh trong phim

 


Ý kiến bạn đọc