Phương Mỹ Chi gây sốc khi nhuộm da nâu, ăn mặc bốc lửa

11:30, 02/10/2015
|

(VnMedia) - Trong lần hóa thân đầu tiên, cô bé Phương Mỹ Chi bất ngờ chọn trúng một cô ca sĩ với những bước nhảy Latinh sôi động Jennifer Lopez.

Vốn luôn được yêu thích trong hình tượng chị Bảy gắn liền với những làn điệu dân ca ngọt ngào, Mỹ Chi khiến cho khán giả vô cùng tò mò và háo hức mong chờ một sự lột xác hoàn toàn của cô bé khi tham gia show đầu tiên của chương trình.

Vượt qua những khó khăn ban đầu, Á quân Giọng hát Việt nhí đã không phụ lòng huấn luyện viên Nam Cường khi em đã thể hiện được khá tốt hình ảnh của nhân vật đã lựa chọn. Vốn đang theo học trong một trường quốc tế, Mỹ Chi không gặp trở ngại gì trong việc hát tiếng Anh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp Phương Mỹ Chi - Nam Cường hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 2 bằng những màn hóa thân cực kỳ ấn tượng

Cô bé chia sẻ: “Điều khó khăn với con là những bước nhảy và vẻ mặt của cô Jennifer khi biểu diễn. Việc tập luyện vũ đạo của con cho tiết mục này kéo dài trong nửa tháng. Suốt thời gian đó, ngày nào tập xong chân con cũng bị đau vì phải mang giày cao gót. Riêng về phần hóa trang thì bây giờ con mới hiểu hết sự vất vả của các cô chú đã tham dự cuộc thi. Chú Nam Cường và con đã mất gần 3 tiếng đồng hồ để tổ hóa trang hoàn thành một làn da nâu như cô Jennifer".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Để vào vai cô ca sĩ Latin nổi tiếng Jennifer Lopez, "chị Bảy" Phương Mỹ Chi sẽ phải nhuộm tóc vàng, da nâu và ăn mặc bốc lửa sao cho giống phiên bản gốc nhất

Trong phòng luyện giọng, khi mới bắt nhịp, cô chị cả của dàn thí sinh Gương mặt thân quen nhí đã khiến cho huấn luyện viên Nam Cường và giám đốc âm nhạc Hoài An phải tập trung cao độ để giúp em làm quen với vũ điệu Latinh mới lạ. Cả hai người thầy đặc biệt chú ý chỉnh sửa cho Mỹ Chi những đoạn gằn giọng, những câu nhả chữ nhẹ nhàng xen lẫn trong bài hát. Với chất giọng khỏe, ấm áp và sự nhạy bén về âm nhạc, Mỹ Chi đã tiếp thu khá nhanh những yêu cầu của “những nhà cố vấn” đầy trách nhiệm của chương trình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với một tinh thần sẵn sàng thay đổi để hóa thân thành những hình tượng khác nhau trong chương trình, một Phương Mỹ Chi dịu dàng hứa hẹn sẽ bùng nổ với những màn hóa thân cực kỳ ấn tượng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Show 1 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2 -2015 sẽ được phát sóng lúc 21h10 tối nay, ngày 02/10/2015 trên VTV3.


Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc