Băng Di lộ ảnh tình tứ nóng bỏng bên Trương Nam Thành

07:06, 03/09/2015
|

(VnMedia) Cặp đôi sáng giá nhất ngôi vị quán quân Cuộc đua kỳ thú đã có một ngày xả hơi ở resort 6 sao sau khi về nhất ở chặng đua tại Đà Nẵng. Sự ăn ý của cặp đôi này khiến người xem hồ nghi về chuyện tình cảm của họ ngày một gắn kết sau những chặng đua đầy thử thách.

>>> Mâu thuẫn leo thang tại Cuộc đua kỳ thú
>>> Thí sinh Cuộc đua kỳ thú bị đánh liều tính mạng

Sau những thử thách cam go và khốc liệt cùng với những chặng đua dài liên tiếp từ Quảng Ninh, các đội chơi đã lần đầu tiên có được khoảng thời gian thư giãn và nghỉ dưỡng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Chặng Đà Nẵng được xem là “chặng đua may mắn” với các đội chơi, không chỉ là một chặng đua không loại mà các đội chơi còn được nghỉ ngơi lấy lại sức khoẻ và nhấn nút “f5” tinh thần để bước vào những chặng đua khó khăn hơn ở phía trước.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Trương Nam Thành và Hải Băng


Có ý định tham gia Cuộc đua kỳ thú từ năm ngoái nhưng Trương Nam Thành và Hải Băng đã lỡ hẹn bởi những lý do riêng. Cho đến năm nay, Cuộc Đua Kỳ Thú quay trở lại và đội Vàng – Trương Nam Thành, Hải Băng đã chính thức góp mặt. Hải Băng chia sẻ chính Trương Nam Thành là người chủ động gọi điện “rủ rê” cô tham gia cuộc đua. Về người bạn đồng hành của mình, Hải Băng chia sẻ anh là người rất ga lăng, rất nhiệt tình và lúc nào cũng chủ động giúp đỡ Hải Băng khi cô cảm thấy “đuối” trong cuộc đua.

Về bản thân mình, Trương Nam Thành chia sẻ: “ Điểm mạnh lớn nhất của Thành là thể lực. Thứ hai nữa là Thành ăn nhiều lắm. Thứ ba là mỗi lần thi cái gì thì Thành rất quyết tâm phải đạt được một cái gì đó. Lúc nào cũng mong muốn vượt qua bản thân mình, và nhắn nhủ với bản thân là "phải thắng phải thắng phải thắng   ,thắng ở đây là thắng bản thân mình, chứ chưa phải là vượt qua các đội hay về nhất hay gì cả

Đối với Hải Băng, điều khiến cô tự hào nhất về bản thân mình cho tới thời điểm này là đội Vàng vẫn chưa từ bỏ bất kì thử thách nào cả, cô chia sẻ : “Trước khi tham gia cả Thành và Băng đều đã chuẩn bị tâm lý và xác định đi đua ai cũng muốn chiến thắng hết, cho dù thử thách nào cũng không bỏ cuộc”.

  Ảnh minh họa
 
Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, đội Vàng đã được rất nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ bởi sự đáng yêu của Hải Băng và rất đàn ông của Trương Nam Thành. Trước đó, Hải Băng chia sẻ cô và Nam Thành ít nói chuyện với nhau, chỉ quen biết trong công việc nhưng từ khi xác định lập thành một đội, cả hai đã đi ăn uống nhiều hơn để tìm hiểu tính cách đồng đội và nhất trí những điều cần làm khi bước vào cuộc đua. Cho đến thời điểm này, đội Vàng đang được đánh giá là một đội rất mạnh và có rất nhiều khả năng để tiến đến chặng cuối cùng.

Sau hai chiến thắng đầy bứt phá, hiện đội Vàng đang có được rất nhiều lợi thế ở chặng tiếp theo. Về thế mạnh của đội mình, Hải Băng chia sẻ: “Đội một nam một nữ cũng có nhiều lợi thế. Nam sẽ phụ trách phần sức mạnh còn nữ thì lo những thử thách khéo léo. Giữa Thành và Băng dù vẫn có mâu thuẫn, vẫn có cãi vã nhưng trên hết là tinh thần đồng đội nên hai đứa cũng cố gắng hiểu nhau để vào đua là tập trung đua, gạt những mâu thuẫn qua một bên. Bên cạnh đó. Băng nghĩ là nghệ sĩ, được nhiềungười biết đến cũng là một lợi thế, nhất là đối với những thử thách thuyết phục và giao tiếp thì đội Vàng đang làm khá tốt”.

Cho đến nay, đội của Trương Nam Thành - Hải Băng đang được đặt rất nhiều kỳ vọng từ khán giả và là một trong những đội đua nổi bật nhất cuộc thi. Sau những gì đội Vàng đã thể hiện ở Cuộc đua kỳ thú, Hải Băng cho biết cô rất hài lòng về người đồng đội của mình. Hải Băng là người khá nóng tính nhưng Trương Nam Thành lại biết nhường nhịn, đó cũng là lý do tạo nên sức mạnh của đội Vàng, một Hải Băng quyết liệt cùng Trương Nam Thành điềm tĩnh nhưng vẫn hết mình với cuộc đua. Bên cạnh đó, chính sự ga lăng khiến Trương Nam Thành đang dành được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Đang là đội dẫn đầu cuộc đua, Trương Nam Thành – Hải Băng sẽ tiếp tục bứt phá đầy năng lượng ở chặng đua tiếp theo, một chặng đua hứa hẹn vô cùng khốc liệt được diễn ra tại một huyện đảo nổi tiếng còn khá nguyên sơ và lần đầu tiên có trong hành trình của Cuộc đua kỳ thú suốt 4 mùa qua.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc