Kyo York lịch lãm trong MV Sầu Đông phiên bản song ngữ

06:49, 20/12/2017
|

(VnMedia) - Mới đây, ca sĩ Kyo York tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc song ngữ do chính anh viết lời tiếng Anh là ca khúc Sầu đông, một ca khúc khá quen thuộc được sáng tác trong giai đoạn âm nhạc hiện đại đầu tiên của Việt Nam của cố nhạc sĩ Khánh Băng.

MV Sầu đông của Kyo York đã mang đến cảm xúc gần gũi nhưng đầy mới mẻ với bối cảnh từ trên cao tại không gian nhìn về Sài Gòn, nhộn nhịp trong không khí lễ hội, giáng sinh gần kề, hình ảnh chàng ca sĩ ngoại quốc phiêu lãng cùng những giai điệu trữ tình “sầu muộn” sâu lắng trong bản phối acoustic đầy cuốn hút, mênh mang... đã một lần nữa chinh phục trọn vẹn cảm xúc của khán giả.

Kyo York gần đây đã có một lượng fan lớn khi cover song ngữ những ca khúc hit của nhạc trẻ, giờ với những ca khúc trữ tình xưa, Kyo đã nghiêm túc muốn mang dòng nhạc này đến gần hơn với khán giả trẻ của mình bằng hình thức thể hiện mới mẻ này.

Hiện Kyo đã chuyển lời song ngữ hàng chục ca khúc tiếng Việt, có thể nói thành công của Kyo là khán giả luôn quan tâm bản dịch của anh, do Kyo hiểu rõ về tiếng Việt nên lời chuyển thể của nam ca sĩ ngoại quốc này luôn sâu lắng và ý nghĩa được nhiều khán giả yêu mến và học hỏi.

Chàng ca sĩ có nhiều tài lẻ này chia sẻ trong năm 2018 sắp tới, anh sẽ quyết tâm thực hiện những dự án âm nhạc của mình bùng nổ hơn, bằng những tour lưu diễn cho giới trẻ trong nhiều dự án cộng đồng nhằm gửi lời tri ân dành cho nhiều khán giả đã yêu mến anh trong suốt thời gian qua.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc