Jang Dong Gun xuất hiện tại Việt Nam

20:00, 28/12/2017
|

Hình ảnh nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Jang Dong Gun, 45 tuổi, tại sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) làm nhiều fan bất ngờ và chia sẻ rầm rộ.

Jang Dong Gun tại sân bay Phú Quốc, Kiên Giang /// ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Jang Dong Gun tại sân bay Phú Quốc, Kiên Giang /// ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Cách đây ít tiếng, loạt hình ảnh Jang Dong Gun tại sân bay Phú Quốc gây sốt cộng đồng mạng. Theo nhiều nguồn tin, khoảnh khắc hiếm hoi này được ghi lại vào tối 27/12 và trong lúc nam diễn viên chuẩn bị lên máy bay từ Phú Quốc đi TP.HCM. Tại sân bay, sao phim Anh em nhà bác sĩ diện trang phục đơn giản gồm bộ trang phục thể thao màu xanh đen và giày sneaker trắng. Anh cố né tránh ánh mắt người hâm mộ bằng nón và khẩu trang đen.
 
Được biết, Jang Dong Gun sang Việt Nam cùng ê-kíp riêng và không có gia đình bên cạnh. Rất có thể, anh bí mật thực hiện lịch trình cá nhân tại Phú Quốc trước đó. Trên các trang tin tức, người hâm mộ phỏng đoán anh tham gia một chương trình của Hàn Quốc chứ không phải đến đây nghỉ dưỡng.
Fan bấn loạn trước hình ảnh Jang Dong Gun xuất hiện tại Việt Nam - ảnh 1
Nam diễn viên và Phương Thanh. Ảnh: FBNV
Đây không phải lần đầu tiên ông bố hai con có mặt tại Việt Nam. Hồi năm 2000, Jang Dong Gun từng đến Việt Nam tham dự một sự kiện Việt - Hàn. Anh cũng để lại ấn tượng khi hát tiếng Việt cùng nữ ca sĩ Phương Thanh ca khúc Trái tim không ngủ yên.
 
Jang Dong Gun là một trong những nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Anh nổi tiếng khắp châu Á với các vai diễn trong phim Anh em nhà bác sĩ, Tình yêu trong sáng, Người mẫu, Đẳng cấp quý ông, Cờ bay phấp phới, V.I.P,… Hiện nay, ông xã của nữ diễn viên Go So Young đang tất bật với dự án điện ảnh Outbreak hợp tác với Hyun Bin và bộ phim truyền hình Suits đóng cùng Park Hyung Sik. Cả hai tác phẩm đều dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.
Theo Thanh niên