Hương Lan, Nguyên Vũ cùng NTK Đinh Văn Thơ chia sẻ khó khăn với bà con miền Trung

14:57, 20/12/2017
|

(VnMedia) - Toàn bộ số tiền bán đấu giá thu được trong đêm diễn thời trang tối 17/12 vừa qua đã được NTK Đinh Văn Thơ cùng các anh chị em nghệ sĩ chuyển thành các phần quà đến thăm và chia sẻ với các hộ nghèo, gặp khó khăn trong đợt bão lũ vừa qua tại miền Trung. 

Ngay sau đêm diễn thời trang “Tay”, ngày 18/12, đoàn đã đến thăm và chia sẻ hơn 650 phần quà cho bà con nghèo tại tỉnh Quảng Nam. Cụ thể, đoàn trao 150 phần quà ở 3 xã Điện Quang, Điện Trung , Điện Phong thuộc Gò Nổi, huyện Điện Bàn; 200 phần ở xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên; 200 phần ở xã Duy Phước, huyện Duy xuyên và 115 phần bánh sữa ở Trại xã Hội, thành phố Hội An. Tham gia đoàn ngoài NTK Đinh Văn Thơ còn có danh ca Hương Lan, ca sĩ Nguyên Vũ cùng các người mẫu tham gia chương trình.

Dù trước đó đêm thời trang nghệ thuật kết thúc rất muộn nhưng các nghệ sĩ, người đẹp hôm sau vẫn dậy sớm, chuẩn bị các quần quà và hào hứng tham gia chương trình. Các hộ gia đình được chọn nhận quà đều là những hộ nghèo, khó khăn ở vùng sâu vùng xa trên địa bàn. Nhiều cụ già đã đi quãng đường xa để đến nơi tập trung nhận những phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cần thiết.

Đoàn đã ân cần hỏi han, chia sẻ và trao tặng những phần quà gồm gạo, mì gói, sữa và các vật dụng cần thiết cho hàng trăm hộ. Nữ danh ca Hương Lan, ca sĩ Nguyên Vũ cũng hát tặng bà con những bản nhạc quê hương trữ tình. Các người mẫu cũng chân thành động viên và thăm hỏi cuộc sống bà con, động viên mọi người cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Trong ngày hôm nay19/2, đoàn cũng đã tiếp tục trao 400 phần ở Trà Nam Trà My, 35 phần cho bệnh nhân chạy thận ở bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng... Trong thời gian tới, đoàn sẽ tiếp tục đi trao hơn 500 phần quà nữa, gồm 300 phần quà ở Chùa Đức Trọng, làng Đức Trọng, xã Quảng Vinh, Huyện Quãng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế và 210 phần quà ở Hội người mù huyện Phú Vang, Thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, Thừa Thiên-Huế

Trước đó, Trong show thời trang “Tay” diễn ra tối ngày 17/12, bộ áo dài của Mr Đàm đã được chính chủ đầu tư của Silk Sense Hoi An River Resort (đơn vị hỗ trợ địa điểm tổ chức đêm diễn) mua với giá cuối là 320 triệu. Còn bộ áo dài của Lý Nhã Kỳ sau nhiều phiên đấu giá căng thẳng đã đạt số tiền 500 triệu đồng từ doanh nhân Đỗ Lan – người mới đây cũng đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Nhân ái và lọt vào top 10 của cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Úc 2017 (Mrs Áo dài Việt Nam 2017) diễn ra tại thành phố Melbourne. Lý Nhã Kỳ sau đó cũng gây bất ngờ cho hơn 400 khách mời tham gia chương trình khi bỏ ra 300 triệu đồng để mua bộ áo dài trình diễn của Trương Thị May và sau đó lại bỏ tiếp 350 triệu đồng để mua 1 bức tranh thiên nhiên đặc biệt. Ngoài 4 vật phẩm bán đấu giá, chương trình còn quyên góp được gần 300 triệu đồng tiền mặt của các mạnh thường quân xin đóng góp thêm. Tổng số tiền quyên góp được cho từ thiện là hơn 1,7 tỉ đồng.

Bày tỏ sự tri ân trước tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân, NTK Đinh Văn Thơ cho biết: “Show thời trang “Tay” không chỉ là một đêm thời trang nghệ thuật để tôi và các cộng sự được thỏa đam mê của mình mà còn là dịp để chúng tôi cùng các mạnh thường quân chung tay mang lại những giá trị thiết thực cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Tôi rất xúc động trước những đóng góp của mọi người và chắc chắn tôi sẽ dùng số tiền quyên góp được một cách hiệu quả, giúp được thật nhiều hộ dân gặp khốn khó, đặc biệt là các gia đình bị thiệt hại nặng trong đợt bão lũ vừa qua tại miền Trung”. NTK Đinh Văn Thơ cũng cho biết kế hoạch sắp tới anh cũng sẽ lên dự định làm tiếp một chuyến đi thiện nguyện đến với tỉnh Khánh Hòa – nơi cũng chịu nhiều thiệt hại của cơn bão vừa qua.

Show thời trang “Tay” của NTK Đinh Văn Thơ (thương hiệu Áo zài ABC) diễn ra tại Silk Sense Hoi An River Resort là một đêm trình diễn thời trang nghệ thuật được diễn ra ngay cạnh bờ sông, với sàn catwalk dài 100m và được mang cả vùng quê với tiếng gà vịt, những quang gánh trĩu nặng của những bà mẹ quê, xe ngựa, bụi cỏ rơm và âm thanh trực tiếp của màn đêm nơi làng quê…Hơn 180 mẫu thiết kế mới nhất đã được hơn 60 hoa hậu, người mẫu nổi tiếng trình diễn cùng sự góp mặt của nhiều danh ca, ca sĩ, hơn 400 khách mời đặc biệt khắp cả nước đến tham dự.

Huệ Mẫn
Photo: Tân Lương


Ý kiến bạn đọc