DJ Minh Trí: "Armin van Buuren by VinaPhone" đánh dấu sự trưởng thành của tôi

09:23, 29/11/2017
|

(VnMedia) - Bùi Minh Trí hay còn gọi là DJ Minh Trí là một cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ Hà Nội nói riêng và giới Hip hop Việt Nam nói chung. Từng nổi đình đám với vai diễn trong bộ phim “Bước nhảy xì tin” với hình tượng trai hư ngổ ngáo, gây ấn tượng cực mạnh với khán giả xem phim truyền hình nhất là các bạn trẻ mê Hip Hop.

Tập trung trong lĩnh vực âm nhạc, cụ thể là DJ/Producer Minh Trí đã dần khẳng định được vị trí của mình cũng như gặt /hái được rất nhiều những thành quả nhất định. Từ một chàng b-boy, Minh Trí dần "lột xác" và trở thành một DJ chuyên nghiệp mà đỉnh điểm trong năm 2017 là show diễn “Armin van Buuren by VinaPhone” với DJ huyền thoại thế giới Armin Van Buuren vào ngày 14.12 tới tại TPHCM.

DJ Minh Trí đã huỷ nhiều show để tập trung cho “Armin Van Buuren by VinaPhone”
DJ Minh Trí đã huỷ nhiều show để tập trung cho “Armin Van Buuren by VinaPhone”

- Khi nhận được lời mời của BTC về việc tham dự show diễn của Armin, Minh Trí cảm tưởng như thế nào?

DJ Minh Trí: Khi nhận được cuộc gọi mời tham gia từ BTC thì cảm xúc của Trí bất ngờ và vui mừng, vì theo Trí được biết các DJ Việt xuất hiện biểu diễn trong danh sách lần này đều được chọn lọc rất kỹ từ BTC cũng như từ phía Armin Van Buuren. Và một điều nữa đó là tuy đã từng được trải nghiệm cảm giác tham gia chơi nhạc cho các Festival lớn của Việt Nam trước đây cùng các cái tên nổi tiếng của làn DJ thế giới như: huyền thoại Tiesto, Steve Aoki, W&W, Yellow Claw.v.v…nhưng sự hồi hộp là không thể tránh khỏi, sau đó được biết qua buổi họp báo công bố sự kiện đây là sẽ là Lễ hội âm nhạc điện tử có quy mô lớn nhất Việt Nam trước đến giờ, Trí càng cảm thấy được tầm quan trọng của cơ hội lần này mình được trao.

 Dj Minh Trí cùng dàn DJ Việt Nam sẽ biểu diễn trên sân khấu của Amrin
Dj Minh Trí cùng dàn DJ Việt Nam sẽ biểu diễn trên sân khấu của Amrin

- Minh Trí đánh giá show diễn này như thế nào?

Đây là show diễn mà không chỉ được cộng đồng EDM mà cả cộng đồng DJ chuyên nghiệp tại Việt Nam đều mong chờ. Hiếm có chương trình nào mà lineup lại khủng như thế này. Các bạn biết đấy, dàn DJ của hang thu âm Armada của Armin đều đổ bộ về.

Bên cạnh đó, chương trình được tổ chức bởi VinaPhone – 1 đơn vị có đủ tiềm lực để tạo ra một chương trình “không tưởng” cho khán giả như đã từng làm với Martin Garrix và Hardwell. Do vậy, tuy cùng thời điểm với rất nhiều sự kiện lớn nhỏ nhưng “Armin Van Buuren by VinaPhone” vẫn là chương trình có sức hút nhất.

- Được biết, trước đêm diễn chính thức của Armin, Minh trí đã có những pre show chương trình thật ấn tượng. Qua những pre show này, Minh trí thấy sức hút của Armin như thế nào?

Thật sự phải công nhận cái tên Armin Van Buuren có tầm ảnh hưởng cực lớn đến nền âm nhạc điện tử thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Gần như toàn bộ bạn bè cũng như những khán giả của Trí từ Bắc vào Nam đều cho biết sẽ cố gắng để có mặt và trải nghiệm lễ hội này.. Trí được mời tham gia ba trên sáu pre-show cho sự kiện “Armin Van Buuren by Vinaphone”, đi đến đâu Trí cũng cảm nhận được sức nóng và tầm ảnh hưởng của chương trình đến với khán giả. Điều đó làm cho những đêm diễn Pre show của Trí càng cuồng nhiệt và sôi động hơn.

-  Minh Trí đã có những sự chuẩn bị nào cho đêm diễn được coi là “lịch sử” này?

Đối với một người nghệ sĩ, ngoài những giây phút thăng hoa trên sân khấu thì khoảng thời gian dành cho công việc chuẩn bị là thời điểm thú vị nhất. Mỗi DJ chỉ có ít phút biểu diễn, nhưng để có được những phần trình diễn ấn tượng như vậy, họ phải dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho đứa con tinh thần của mình…

Hiện tại Trí cùng ekip của mình đã và đang làm việc với tiến độ cùng sự tập trung cao nhất, vì điều Trí muốn mang lại ngoài sự thoải mãn cho hàng nghìn khán giả bên dưới thì còn là sự khẳng định cho các DJ thế giới nhất là phía Armin Van Buuren thấy rằng các DJ Việt Nam đang có những bứơc chuyển mình rất mạnh mẽ cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ về chuyên môn, gu âm nhạc và phong cách biểu diễn. Trí rất mong khán giả sẽ đón nhận các DJ Việt Nam trong chương trình như cách mà mọi người đón nhận các DJ quốc tế. Hy vọng chương trình sẽ thành công tốt đẹp và tất cả chúng ta sẽ cùng có những trải nghiệm đáng nhớ !

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc