Live concert "Đêm tự tình": Tiền bán vé và quyên góp sẽ ủng hộ đồng bào Thanh Hóa

09:20, 18/10/2017
|

(VnMedia)- Tập đoàn FLC quyết định dùng toàn bộ số tiền bán vé và quyên góp trong Live concert “Đêm tự tình” để ủng hộ đồng bào lũ lụt tại các địa phương chịu thiệt hại nặng nề ở Thanh Hóa.

Ngày 21/10/2017, tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn sẽ diễn ra Live concert “Đêm tự tình” với sự tham gia của hai ca sĩ nổi tiếng Quang Lê – Phi Nhung, cùng nhiều ngôi sao dòng nhạc trữ tình đang được khán giả trong và ngoài nước yêu mến như Quốc Thiên, Thu Hằng, Phương Anh, Quỳnh Trang, Hoàng Ngọc Sơn…

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của Giám đốc âm nhạc Dương Hùng, vũ đoàn Grammy, Nhóm bè Cadillac, nữ MC duyên dáng - Thùy Linh dẫn cặp với nam MC Danh Tùng.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, toàn bộ số tiền bán vé thu được sẽ được dùng để ủng hộ đồng bào lũ lụt tại các địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất ở Thanh Hóa như huyện Nông Cống, Thọ Xuân, Thạch Thành, Thường Xuân... Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ đặt các thùng từ thiện để những nhà hảo tâm có thể quyên góp thêm. Ngay sau khi chương trình kết thúc, số tiền thu về sẽ được kiểm kê, công bố và chuyển đến tận tay bà con vùng lũ.

Tính đến ngày 17/10, hơn 1000 vé cho đêm nhạc đã được bán hết.

Tập đoàn FLC ủng hộ toàn bộ số tiền bán vé và quyên góp trong Live concert “Đêm tự tình” cho đồng bào Thanh Hóa
Tập đoàn FLC ủng hộ toàn bộ số tiền bán vé và quyên góp trong Live concert “Đêm tự tình” cho đồng bào Thanh Hóa

Về quyết định ủng hộ này, Đại diện Tập đoàn FLC cho biết: “Thanh Hóa là địa bàn đầu tư trọng điểm của Tập đoàn FLC tại miền Bắc. Trong trận lũ lịch sử tháng 10 vừa qua, tại Thanh Hóa, hàng chục nghìn gia đình phải sơ tán, hàng trăm ngàn gia súc gia cầm bị cuốn trôi với tổng thiệt hại ước tính lên tới 2.700 tỷ đồng. Chúng tôi mong rằng hoạt động quyên góp tại Live concert “Đêm tự tình” cũng như các hoạt động cứu trợ khác của FLC tại Thanh Hóa sẽ góp một phần nhỏ vào việc khắc phục hậu quả thiên tai mà bà con nơi đây đang phải gánh chịu.”.

Trong hai tháng gần đây, trước tình hình thiên tai diễn ra tại nhiều khu vực từ Bắc vào Nam, Ban Lãnh đạo Tập đoàn FLC đã trực tiếp có mặt tại một số địa phương vùng bão lũ để thăm hỏi và tặng quà cho những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn, đồng thời triển khai chương trình khắc phục hậu quả thiên tai với số tiền trị giá 10 tỷ đồng tại bốn tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thanh Hoá.

Đại diện Tập đoàn FLC trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp Thanh Hoá sau thiên tai trong “Lễ tôn vinh doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu 2017”
Đại diện Tập đoàn FLC trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp Thanh Hoá sau thiên tai trong “Lễ tôn vinh doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu 2017”

Gần đây nhất, toàn bộ cán bộ nhân viên, cầu thủ và ban huấn luyện CLB FLC Thanh Hoá đã ủng hộ đồng bào vùng lũ mỗi người một ngày lương cùng toàn bộ số tiền bán vé của trận FLC Thanh Hoá – CLB Hà Nội ở vòng 21 vào chiều 15/10.

Số tiền cứu trợ khẩn cấp này sẽ được sử dụng cho việc hỗ trợ cây giống, con giống khôi phục sản xuất; ủng hộ xây, sửa chữa nhà tình nghĩa, các công trình công cộng (trạm xá, trường học…), giúp đồng bào Thanh Hoá sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Thu Hải


Ý kiến bạn đọc