Khán giả Đức thót tim trước màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

20:28, 13/10/2017
|

Màn biểu diễn ly kỳ và “thót tim” của anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hồi tháng 5/2017 đang được cư dân mạng lan truyền với cảm hứng thích thú. Ngay cả 3 giám khảo lẫn khán giả có mặt tại trường quay cũng đứng ngồi không yên với màn biểu diễn này.

Sau khi lập kỷ lục Guiness thế giới về màn chống đầu giữ thăng bằng đi hết 90 bậc thang ở nhà thờ Tây Ban Nha hồi cuối năm 2016, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại tiếp tục giành giải Á quân khi tham gia một chương trình của Đức hồi tháng 5/2017.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chụp ảnh cùng ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Hollywood.
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chụp ảnh cùng ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Hollywood.

 Mới đây, clip ghi lại màn biểu diễn của anh em họ Giang trong chương trình này một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng. Màn biểu diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chương trình kéo dài gần 7 phút nhưng đã khiến 3 giám khảo Sasha, Michelle, Bully cùng hàng nghìn khán giả đứng ngồi không yên.

Và khi hai “hoàng tử xiếc” biểu diễn những động tác cuối cùng thì nữ giám khảo duy nhất của chương trình là Michelle đã chạy ngay lên sân khấu để tỏ lòng ngưỡng mộ. Các giám khảo và khán giả ngồi dưới cũng đầy phấn khích và thích thú trước màn biểu diễn này.

Bản thân Quốc Nghiệp bày tỏ rằng, hai anh em chưa hề tham gia bất kỳ chương trình truyền hình thực tế nào ở nước ngoài. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời của nhà sản xuất Showtime thì hai anh em quyết định tham gia. Đây là một chương trình truyền hình thực tế dành cho những nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp chứ không phải là những thí sinh “amatuer”. Trong các nhóm được lọt vào vòng chung kết thì anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được điểm cao nhất.

Theo Quốc Nghiệp đáng ra tiết mục của anh em “hoàng tử xiếc” giành được Quán quân nhưng sau đó lại được trao giải Á quân. Tuy nhiên, Quốc Nghiệp cho rằng, giải thưởng đối với anh em anh không phải là điều quan trọng. Quan trọng là cả hai anh em được trải nghiệm cảm giác biểu diễn trên truyền hình của Đức. Và dù màn biểu diễn có nhiều động tác khó nhưng vì cả hai anh em đều kiểm soát cảm xúc tốt nên đã hoàn thành màn biểu diễn một cách xuất sắc. Cả giám khảo lẫn khán giả đều rất phấn khích với màn biểu diễn này.

 

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp luôn mong muốn mang được xiếc Việt quảng bá rộng rãi ra thế giới.
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp luôn mong muốn mang được xiếc Việt quảng bá rộng rãi ra thế giới.

“Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ cũng chia sẻ: “Trải nghiệm cảm xúc thực tế trong một chương trình truyền hình thực tế trên đất nước bạn với thật nhiều điều khó tả... Quốc Cơ - Quốc Nghiệp luôn đeo đẳng một ước mơ mang nghệ thuật xiếc đến với thật nhiều khán giả và nhất là khán giả Việt Nam, nơi mà anh em tôi sinh ra và lớn lên. Tôi hy vọng một ngày nào đó được ngập tràn cảm xúc như vậy trên chính quê hương mình”.

Theo tiết lộ, vào khoảng 11/2017, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ có chuyến lưu diễn ròng rã 3 tháng ở Châu Âu. Mặc dù tình hình sức khỏe của Quốc Nghiệp hiện nay đã tạm ổn nhưng anh vẫn đang cố gắng duy trì chế độ ăn uống và tập luyện để đảm bảo đủ sức khỏe hoàn thành một cách trọn vẹn chuyến lưu diễn của mình.

 

(Theo Dân trí)


Ý kiến bạn đọc