Trịnh Tú Trung tích cực làm từ thiện mùa Vu Lan

08:50, 06/09/2017
|

(VnMedia) - Trong mùa lễ Vu Lan báo hiến, diễn viên Trịnh Tú Trung đã cùng rất nhiều bạn bè đồng nghiệp khác tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn.

Trịnh Tú Trung thu âm ca khúc
Trịnh Tú Trung thu âm ca khúc "Con vẫn chưa lớn" cùng nhóm V-Music

Đầu tiên có thể kể đến MV Con Vẫn Chưa Lớn mà ca sĩ Thanh Lan đã khởi xướng với sự tham gia của rất nhiều văn nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, Hiền Thục, Quang Vinh, Hồ Trung Dũng, Ngọc Phạm, Trịnh Tú Trung... Đây là món quà dành tặng cho những người mẹ và những ai yêu thương mẹ của mình.

Trịnh Tú Trung cùng nhóm thiện nguyện.
Trịnh Tú Trung cùng nhóm thiện nguyện.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngày 20 tháng 9 tới đây, ca sĩ Thanh Lan và Ngọc Phạm lại tiếp tục cùng nhau tổ chức đêm nhạc từ thiện tại nhà hát VOH Music One chủ đề "Mẹ và Em" với sự góp mặt của Jimmy Nguyễn, Quốc Đại, Kyo York, Don Nguyễn, Thanh Lan, Phạm Chí Thành, Trịnh Tú Trung... Toàn bộ doanh thu từ đêm diễn sẽ dùng cho chuyến đi từ thiện đến Mù Căng Chải vào giữa tháng 10.

Địa điểm được chọn lựa cho chuyến đi thiện nguyện này là xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, một phần trao cho người dân Khmer có hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn.
Địa điểm được chọn lựa cho chuyến đi thiện nguyện này là xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, một phần trao cho người dân Khmer có hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn.

Vào cuối tuần vừa qua, Trịnh Tú Trung cùng Phạm Chí Thành phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Tấm Áo của nhiếp ảnh gia Nguyễn Quang Tâm quyên góp quần áo giúp đỡ người nghèo. Hơn hai năm qua, nhóm thiện nguyện mới trở lại với bà con nghèo nơi đây, các bạn đã quyên góp được hơn một tấn quần áo.

Địa điểm được chọn lựa cho chuyến đi thiện nguyện này là xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, một phần trao cho người dân Khmer có hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn, sống ngụ cư nơi đây, một phần sẽ được mang đến trại phong Di Linh cho những bệnh nhân ở đó. Những món quà tinh thần không quá lớn lao về mặt vật chất những cũng khiến người dân nghèo cảm thấy ấm lòng hơn.

Với sự giúp đỡ của địa phương cũng như già làng Đặng Xuân Dung, những món quà tinh thần không quá lớn lao về mặt vật chất những cũng khiến người dân nghèo cảm thấy ấm lòng hơn.
Những món quà tinh thần không quá lớn lao về mặt vật chất những cũng khiến người dân nghèo cảm thấy ấm lòng hơn.

Trong tháng 9, Trịnh Tú Trung sẽ tiếp tục vai trò giám khảo guốc tế và giám đốc quốc gia của mình trong cuộc thi quốc tế Junior Model International diễn ra tại Ấn Độ cũng như xuất hiện lần đầu tiên trên HTV7 với tư cách giám khảo của chương trình truyền hình thực tế Quý Cô Hoàn Hảo. Bên cạnh các công việc nghệ thuật, chàng nghệ sĩ đa tài Trịnh Tú Trung cũng muốn góp chút sức của mình vào các hoạt động thiện nguyện để để đền đáp lại tình thương khán giả đã dành cho mình.

Đình Cường

Ảnh: Tom Nguyễn


Ý kiến bạn đọc