Thanh Duy nói gì về bức ảnh nhét điện thoại vào… vòng một của Hằng BingBoong ở sự kiện?

21:16, 15/09/2017
|
Bức ảnh Thanh Duy vô tư đặt điện thoại vào... vòng một nữ ca sĩ Hằng BingBoong vừa qua khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

Mới đây, mạng xã hội rần rần trước hình ảnh Thanh Duy hồn nhiên… thả điện thoại đang cầm trên tay rồi nhét vào phần ngực áo của Hằng BingBoong khi cùng tham gia một sự kiện.

Hành động của giọng ca Trái tim Nhân Mã lập tức gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người lên tiếng chỉ trích anh khá gay gắt, cho rằng dù thân thiết đến mấy thì đây cũng là việc làm phản cảm, đùa cợt không đúng lúc, đúng chỗ.

Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động đùa giỡn hồn nhiên thái quá của Thanh Duy.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực Thanh Duy cho rằng, không thể loại trừ khả năng nam ca sĩ sinh năm 1986 chỉ vô tình làm rơi điện thoại khi đang quàng tay qua vai Hằng BingBoong. Sau khi nhận ra “sự cố”, anh mới đưa tay lấy chiếc điện thoại ra khỏi tình huống “nhạy cảm”.

Cũng có fan cho rằng Thanh Duy không may làm rơi điện thoại khi đang quàng tay qua vai Hằng BingBoong trước đó……rồi sau khi nhận ra sự cố, anh mới di chuyển nó ra khỏi vị trí “nhạy cảm”.

Saostar.vn cũng đã liên hệ với Thanh Duy, nam ca sĩ cho biết anh bận quay phim nên không thể trả lời phỏng vấn trong thời điểm này. Song, nam ca sĩ gốc Trà Vinh cũng không muốn lên tiếng giải thích hay đính chính bất kỳ điều gì về những hình ảnh đang lan truyền trên mạng.

Theo Sao Star

 


Ý kiến bạn đọc