Quang Lê, Phi Nhung sánh đôi trong Live concert "Đêm tự tình"

18:27, 28/09/2017
|

(VnMedia)- Ngày 21/10/2017, hai giọng ca trữ tình Quang Lê và Phi Nhung sẽ cùng hội ngộ trong Live concert “Đêm tự tình”, diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc tế - quần thể FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Đúng như tên gọi, “Đêm tự tình” là đêm tâm tư của những nỗi lòng sâu lắng, là lời thủ thỉ yêu đương của những người đang yêu và đã yêu. “Đêm tự tình” hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của những giọng ca vàng trong làng nhạc Việt.

Đêm của những ngôi sao dòng nhạc trữ tình

Đến với Live concert “Đêm tự tình” khán giả sẽ có cơ hội gặp lại hai giọng ca đẹp chuẩn mực và được yêu thích nhất hiện nay của dòng nhạc trữ tình: nam ca sĩ Quang Lê với chất Huế ngọt ngào, cùng nữ ca sĩ Phi Nhung – ngôi sao được đánh giá là có giọng hát “gợi tình” quyến rũ.

Ca sĩ Quang Lê – Phi Nhung sánh đôi trong Live concert “Đêm tự tình”
Ca sĩ Quang Lê – Phi Nhung sánh đôi trong Live concert “Đêm tự tình”

Vẻ ngoài duyên dáng, giọng hát truyền cảm, lắng đọng, Phi Nhung được mong chờ sẽ đem đến những phút giây say đắm với tình ca “Hoa trinh nữ”, “Sao chưa thấy hồi âm”, “Tát nước đầu đình”, “Ai khổ vì ai”… Còn Quang Lê, nam ca sỹ sẽ chinh phục sân khấu bằng những bản hit quen thuộc đã làm nên tên tuổi của anh như “Về đâu mái tóc người thương”, “Giọt lệ đài trang”, “Đập vỡ cây đàn”…

Là đôi bạn thân thiết ngoài đời, đồng thời cũng là một cặp “tình nhân” ăn ý trên sân khấu, cặp đôi nổi tiếng sẽ cùng sánh đôi trong những ca khúc bất hủ, nổi bật như “Sầu tím thiệp hồng” – câu chuyện tình từng chinh phục bao thế hệ của nhạc sỹ Hoài Linh.

Live concert “Đêm tự tình” hứa hẹn mang đến nhiều thú vị với sự quy tụ của những giọng ca khách mời nổi tiếng, đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi âm nhạc như Quốc Thiên, Thu Hằng, Phương Anh, Quỳnh Trang, Hoàng Ngọc Sơn …

Họ sẽ khiến khán giả phải ngỡ ngàng trước những màn song ca tưởng chừng như ngẫu hứng mà hòa quyện, ăn khớp đến không ngờ.

Dự kiến đón hơn 1.200 khách mời tham dự

Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, đây là chương trình ca nhạc có sự đầu tư và dàn dựng quy mô lớn, được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ với dàn âm thanh, ánh sáng, thiết bị tối tân, chuyên phục vụ cho các chương trình văn hóa nghệ thuật mang tầm khu vực và quốc tế. Với sự hỗ trợ của Giám đốc âm nhạc Dương Hùng, vũ đoàn Grammy, Nhóm bè Cadillac, cùng sự lôi cuốn, duyên dáng của MC Trác Thúy Miêu dẫn cặp với nam MC Anh Quân… khán giả sẽ có một đêm thưởng nhạc ấn tượng, khó quên.

Trung tâm hội nghị quốc tế - Quần thể FLC Sầm Sơn
Trung tâm hội nghị quốc tế - Quần thể FLC Sầm Sơn

Cũng theo ban tổ chức, Live concert “Đêm tự tình” dự kiến sẽ mở cửa chào đón hơn 1.200 khách và dành nhiều ưu đãi về giá vé cho khách nghỉ tại quần thể FLC Sầm Sơn trong thời gian diễn ra sự kiện, giúp du khách có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi trọn vẹn hơn.

Với các sự kiện tầm cỡ quốc gia như Cuộc thi hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, Đêm nhạc Phú Quang, Liveshow Bằng Kiều – Minh Tuyết, Lễ hội văn hóa thế giới, Cuộc thi tiếng hát ASEAN +3… cùng hơn 1000 phòng nghỉ resort, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, kết hợp với những tiện ích đỉnh cao, quần thể FLC Sầm Sơn đã và đang trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch hàng đầu miền Bắc.

Giá vé Live concert “Đêm tự tình”

  • Vé Diamond: 1.500.000 VND

  • Vé Gold: 1.000.000 VND

  • Vé Silver: 500.000 VND

Hotline đặt vé: 094 579 8228

Hải Thu


Ý kiến bạn đọc