Lâm Thắng: "Tôi cảm thấy hạnh phúc với vị trí Á quân Cười xuyên Việt"

07:02, 17/09/2017
|

(VnMedia) - Trước đêm chung kết Cười xuyên Việt 2017 đối đầu với Hồng Thanh, Lâm Thắng tự nhận xét mình đạt được Á quân là sự thành công quá lớn.

Trong đêm chung kết xếp hạng, Lâm Thắng sẽ thể hiện tiết mục “Ta trở lại”. Đây được xem như phần tiếp theo của tiết mục “Người trong giang hồ” mà anh đã từng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong đêm mở màn Cười xuyên Việt 2017.

- Cơ duyên nào đưa Lâm Thắng tham gia chương trình Cười xuyên Việt 2017?

- Năm trước tôi có thi tuyển sinh nhưng rớt ở vòng loại thứ hai, lúc đó tôi cảm thấy buồn nhưng cũng là để thử sức xem mình đến đâu. Năm nay khi nghe bên chương trình có tuyển sinh tiếp, các bạn bên nhóm X-Pro có động viên tôi tham gia lần nữa. Ban đầu tôi hơi do dự vì sợ mình sẽ bị rớt như năm trước nhưng cuối cùng cũng liều mình đăng ký với tâm lý rằng đi thi vui là chính, cố gắng hết mức khả năng mình có.

- Khi bắt đầu cuộc thi, bạn có nghi rằng mình sẽ đi đến vòng chung kết? Bạn nhận xét gì về dàn thí sinh năm nay?

Khi tham gia tôi không đặt mục tiêu quá cao vì ai cũng ngang tài ngang sức, các bạn đều giỏi cả. Ngay từ đầu tôi cũng khá căng thẳng với các “đối thủ” năm nay, các bạn đều có nhiều sự hỗ trợ từ bạn bé và cố vấn của mình. Còn tôi cũng khá may mắn khi được sự hỗ trợ nhiệt tình của Lê Dương Bảo Lâm cho đến vòng chung kết. Đối với Lâm Thắng thì vị trí Á quân cũng là một giải thưởng hạnh phúc lắm rồi.

- Thắng có kỷ niệm nào trong suốt quá trình tham gia Cười xuyên Việt 2017?

Tất cả các tiểu phẩm của tôi đều theo phong cách giống phim TVB, kịch bản mỗi đêm thi thì tôi và các bạn diễn hội ý với nhau để khai thai thác thêm. Tất cả các vòng thi của tôi có một điểm chung mà tôi không quên được là phải đêm cuối cùng mới có một tiểu phẩm hoàn chỉnh. Sau khi có chủ đề, 2 đến 3 ngày để tập luyện cho đến đêm cuối cùng mới hoàn thành.

- Là một diễn viên trẻ nên chắc chắn Thắng sẽ không tranh khỏi  những khó khăn trong nghề?

- Nhớ lại quãng thời gian mới ra trường sân khấu điện ảnh, tôi cứ lo mình không có chỗ để học hỏi kinh nghiệm, rất khó để có nơi để mình hoạt động nghề. Trong suốt khoảng thời gian đó, tôi thường hay đi diễn kịch cafe, cứ nơi nào cần diễn viên là tôi đều tham gia hết. Hiện tại tôi cũng đang thma gia nhiều vở diễn bên sân khấu kịch Idecaf.

- Hiện tại Thắng vẫn còn mong mỏi điều gì muốn thực hiện?

- Với giải thưởng Á quân Cười xuyên Việt 2017, Thắng mong đây sẽ là bước đệm để mình dễ dàng bước tiếp con đường nghệ thuật mình đã chọn và học thêm thêm nhiều kinh nghiệm. bước đà để mình dễ dàng bước tiếp và học hỏi kinh nghiệm.

- Thắng có thể bật mí tí xíu về mẫu người yêu mình thế nào được không?

- Tôi chỉ mong người yêu có goại hình ưa nhìn, thông minh và thân thiện với mọi người trong gia đinh và bạn bè mình. Quan trọng là cả hai phải hợp tính và thông cảm nhau để có thể bền vững lâu dài.

- Sau cuộc thi, có lẽ Lâm Thắng đang có những kế hoạch mới muốn gửi đến khán giả?

- Tôi đang ấp ủ một kế hoạch làm series phim “Người Trong Giang Hồ” phát hanh trên Youtube, lấy ý tưởng từ các tiểu phẩm của mình trong cuộc thi. Ngoài ra tôi cũng tham gia thêm các gameshow khác trên truyền hình. Tôi cũng đang đóng phim điện ảnh, sắp tới sẽ có hai phim ra mắt vào dịp tết năm sau.

Đình Cường

Ảnh: Nhân vật cung cấp


Ý kiến bạn đọc