Cường Seven: "Tôi thích người phụ nữ hiện đại"

06:23, 27/09/2017
|

(VnMedia) - “Theo tôi nghĩ, mỗi người có một tính cách nhất định. Không thể bắt buộc phụ nữ là cứ phải hiền thục, đoan trang, rụt rè, nhút nhát” – Cường Seven chia sẻ khi tham gia chương trình “Vì Yêu Mà Đến”.

- Quan điểm của bạn như thế nào về người phụ nữ hiện đại? Mục đích của những cô gái đến với chương trình này là gì?

- Cường rất thích những người phụ nữ hiện đại. Vì họ luôn chủ động và không giấu giếm chuyện tình cảm. Ngay đến Cường là con trai, khi phải che giấu tình cảm, mình cũng cảm thấy vô cùng khó chịu. Vậy nên, phụ nữ trong xã hội hiện đại theo Cường nghĩ họ nên bày tỏ tình cảm của mình một cách thoải mái nhất.

Mục đích của các cô gái đến với chương trình rất rõ ràng. Chẳng hạn việc cô gái đến gặp người mình thích, và bày tỏ nỗi lòng của bạn ấy suốt thời gian theo dõi trên qua mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng khác. Việc gặp trực tiếp bên ngoài sẽ giúp bạn nữ hiểu thêm về chàng trai. Nên Cường rất trân trọng các bạn nữ chủ động thể hiện tình cảm của mình.

Hơn nữa, chuyện nam hay nữ chủ động bày tỏ tình cảm là như nhau. Bởi vì nó xuất phát từ tình cảm của con người. Ngay cả bản thân Cường nếu có cơ hội bày tỏ tình cảm với cô gái Cường thích, Cường sẽ làm ngay. Bởi vì chuyện ấy giúp cho mình giải tỏa được tâm lý. Dù viêc đó có thành công hay không, nhưng chí ít mình vẫn cảm thấy thoải mái vì mình đã làm được điều mình mong muốn,

- Đã qua hai tập phát sóng, rất nhiều ý kiến khác nhau về việc các chàng trai hầu như không nhận lời ‘ra về’ cùng các cô gái. Với riêng Cường, bạn có thể nhẹ nhàng chia sẻ lý do bạn từ chối lời đề nghị của cô gái xinh đẹp hay không?

- Sau khi kết thúc mỗi số ghi hình, Cường có nói chuyện rất nhiều với những bạn nam xung quanh. Với trường hợp các bạn nam từ chối, các bạn ấy sẵn sàng sau chương trình kết bạn facebook để nói chuyện. Cường biết có bạn còn trò chuyện với bạn nữ tới tận 5 giờ sáng để cho hai người hiểu nhau hơn. Để làm sao họ vẫn giữ được một mối quan hệ ít nhất là bạn bè với nhau. Như vậy, theo Cường nghĩ đối với bạn nữ là quá thành công rồi.

Ai cũng cần thời gian để tìm hiểu nhau, khoảng thời gian trên sân khấu nếu mà không đủ, các bạn nam chắc chắn không thể nhận lời ngay được. Vì khi mình quyết định chuyện tình cảm trước nhiều người mình cần phải suy nghĩ thật kỹ. Đó là việc mình đang tôn trọng những khách mời nữ, tôn trọng khán giả.

- Đến với chương trình, có phải các cô gái đang cố gắng hết sức để thể hiện bản thân và thuyết phục chàng trai nào đó đi về cùng họ?

- Cường nghĩ đây không phải là việc cố gắng hay không. Vì chương trình nào cũng cần có format. Có bạn tự tin, và có những bạn cũng không tự tin. Chương trình đang hỗ trợ các bạn về tiết mục tốt nhất có thể để tạo ấn tượng với các chàng trai. Việc này cần thiết để giúp cho khán giả và chàng trai hiểu bạn ấy hơn. Vì nếu khán giả không hiểu được tính cách nhân vật như thế nào, ứng xử của họ ra sao cũng như cách thể hiện tình cảm của cô gái thì làm sao họ có thể chấp nhận được chuyện tình cảm tiến tới nhanh như vậy.

Ở đây, chương trình đã tạo điều kiện cho khách mời thể hiện được thật nhiều, bày tỏ hết những gì trong tâm hồn để bạn nữ và bạn nam dễ dàng tiến đến một mối quan hệ tốt hơn.

- Có người cho rằng những cô gái ra về “trắng tay” rất đáng thương và xấu hổ. Bạn nghĩ gì về ý kiến này?

- Những chuyện hậu trường khán giả không thể nào biết được. Nhưng Cường biết hầu hết các bạn nữ sau khi ra về đều cảm thấy rất thoải mái. Các chàng trai đều rất quan tâm từ việc đưa ra xe cho đến việc trò chuyện với các bạn nữ. Có những bạn nam nói chuyện với người bạn của mình đến tận 5 giờ sáng.

Và Cường biết không có bạn nữ nào cảm thấy quá đau khổ, mà có một vài bạn rất vui  vì các bạn ấy cảm thấy mãn nguyện với mong muốn của mình, được thể hiện tình cảm với người mình yêu mến. Hơn nữa, còn được chàng trai quan tâm nói chuyện cho mình hiểu, còn có cơ hội trở thành bạn bè. Còn chuyện mối quan hệ này có thể tiến triển đến đâu thì Cường không thể nói trước được. Nhưng ít nhất bạn ấy đã đạt được mục đích của mình.

- Nhiều người không ủng hộ  việc các cô gái quá mạnh dạn để bày tỏ tình cảm của mình ở chốn đông người. Bạn nghĩ sao về quan điểm này?

- Theo Cường nghĩ, mỗi người có một tính cách nhất định. Không thể bắt buộc phụ nữ là cứ phải hiền thục, đoạn trang, rụt rè, nhút nhát. Mặc dù Cường luôn tôn trọng vẻ đẹp và những tính cách truyền thống. Nếu người phụ nữ có suy nghĩ thoáng hơn, chủ động sắp đặt hết mọi thứ theo ý của họ, Cường rất ủng hộ việc đó. Vì những việc do chính tay mình làm, mình thể hiện hết những cá tính của mình, điều đó không có gì đáng xấu hổ cả. Vì mình đang được là mình. Với xã hội hiện đại, phụ nữ không nên bị ép buộc trong một khuôn khổ nào đó. Nhiều tiêu chí cho người phụ nữ phải thế này, thế nọ nhiều khi khiến cho họ cảm thấy trở nên áp lực.

Vậy nên Cường mong qua chương trình làm sao cho tâm lý các bạn nữ thoải mái hơn, họ thấy họ được trân trọng hơn. Để từ đó họ có động lực để bày tỏ cảm xúc của mình nhiều nhất. Và Cường biết nếu họ làm được điều đó họ sẽ cảm thấy hạnh phúc. Chưa biết là việc đó có thành công hay không, nhưng khi họ làm được điều họ mong ước là một hạnh phúc rất lớn rồi.  

xz


Ý kiến bạn đọc