3 ngày trước hôn lễ gây tranh cãi, Yoochun bỗng quyết định hoãn lại ngày cưới?

15:48, 08/09/2017
|

Yoochun có thể sẽ không tổ chức đám cưới cùng vị hôn thê gia thế khủng vào ngày 10/9 sắp tới.

Park Yoochun (JYJ) hiện đã xuất ngũ và dự định sẽ làm đám cưới với vị hôn thê Hwang Hana vào ngày 10/9 tới. Tuy nhiên, vào ngày 7/9, báo chí Hàn bất ngờ đưa tin đám cưới của cặp đôi này vào ngày 10/9 sẽ bị hoãn. Được biết, Yoochun và hôn thê không hề in thiệp cưới để mời truyền thông mà chỉ tổ chức một đám cưới nhỏ, bí mật cùng gia đình và bạn bè thân thiết.

Buổi tối cùng ngày, công ty đại diện của Yoochun - C-JeS Entertainment - đã lên tiếng về tin đồn này: "Park Yoochun muốn giữ kín mọi thông tin về đám cưới, kể cả về ngày cưới, giờ cưới và địa điểm tổ chức đám cưới. Mong các bạn thông cảm, bởi trên thực tế, chúng tôi không thể đưa ra lời tuyên bố chính thức".

Trước đó vào tháng 7, tin đồn vị hôn thê nhà "tài phiệt" đòi chia tay và hủy hôn với Yoochun vì áp lực trước dư luận đã rộ lên từ mạng xã hội. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Sau đó vào ngày nhập ngũ, Yoochun còn lộ hình xăm khuôn mặt của bạn gái trên cánh tay, khiến fan tin rằng hai người vẫn giữ mối quan hệ ngọt ngào như trước.

Cư dân mạng đồn đoán rằng, có thể Yoochun và Hwang Hana sẽ rời lại ngày cưới sang 22/9. Tuy nhiên phía nam diễn viên vẫn chưa có động thái lên tiếng về thông tin này.

Yoochun lộ hình xăm bạn gái trên cánh tay
Yoochun lộ hình xăm bạn gái trên cánh tay

 Theo Trí Thức Trẻ

 

 


Ý kiến bạn đọc