Ngô Kiến Huy bí mật mua nhà 5 tỷ, chọn địa điểm hôn lễ với Khổng Tú Quỳnh?

10:49, 08/08/2017
|

Ngô Kiến Huy chính thức lên tiếng trước thông tin đã chọn địa điểm hôn lễ với Khổng Tú Quỳnh gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ.

Bên cạnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng là cặp đôi nhận được đông đảo tình cảm từ phía công chúng. Tuy nhiên, cả hai lại rất kín tiếng về chuyện đời tư và hiếm khi chia sẻ thông tin với người hâm mộ. Mới đây, thông tin Ngô Kiến Huy đã chọn được địa điểm tổ chức hôn lễ với Khổng Tú Quỳnh và dự định sẽ kết hôn trong vòng 3 năm tới bất ngờ được đăng tải trên một trang tin. Theo đó, thông tin được tiết lộ bởi một người bạn thân thiết với Ngô Kiến Huy.

Không chỉ chia sẻ kế hoạch của cặp đôi, người này còn tiết lộ Ngô Kiến Huy đã bí mật mua nhà khoảng 5 tỷ tại quận 7. Gia đình nam ca sĩ cũng đã chuyển về đây sinh sống từ tháng 2/2017. Nhờ việc chăm chỉ chạy show và tham gia các chương trình truyền hình, Ngô Kiến Huy đã mua được xe cho bản thân và bố cũng như tậu nhiều tài sản giá trị cho nhà mới. Ngôi nhà cũ của gia đình Ngô Kiến Huy ở quận 10 đang được cho thuê lại. Hiện tại, thông tin Ngô Kiến Huy bí mật mua nhà tiền tỷ và đã chọn địa điểm tổ chức hôn lễ với Khổng Tú Quỳnh đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

 

Theo thông tin được đăng tải, sau nhiều năm bên nhau, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã xác định khoảng thời gian sẽ về chung một nhà.
Theo thông tin được đăng tải, sau nhiều năm bên nhau, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã xác định khoảng thời gian sẽ về chung một nhà.

Liên lạc với Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết những thông tin đang được lan truyền hoàn toàn không phải sự thật và chỉ là những "tin từ sao hỏa rơi xuống". Ngô Kiến Huy cũng khẳng định bản thân chưa có kế hoạch kết hôn. "Tôi sẽ thông báo khi đúng thời điểm. Còn hiện tại chưa có phát ngôn nào chính thức và tất cả thông tin đều không có cơ sở" - Ngô Kiến Huy chia sẻ. 

 

Ngoài ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn rất được yêu mến và đắt show với vai trò MC.
Ngoài ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn rất được yêu mến và đắt show với vai trò MC.

 Theo Trí Thức Trẻ

 


Ý kiến bạn đọc