Hoài Lâm đa phong cách trong CeeShow đánh dấu sự trở lại

18:53, 08/08/2017
|

(VnMedia) - Minishow tại phòng trà WE vào ngày 11/8 tới sẽ đánh dấu sự trở lại của Hoài Lâm sau khoảng thời gian im ắng trên chặng đường ca hát. Đặc biệt, khán giả có thể đồng hành cùng Hoài Lâm trong suốt buổi Minishow thông qua CeeShow.

Một trong những cột mốc đáng nhớ với sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Hoài Lâm chính là việc nam ca sĩ quyết định ghi danh làm thí sinh chương trình “Gương mặt thân quen” mùa 2 và xuất sắc giành vị trí Quán quân. Hoài Lâm đã khiến chương trình thú vị hơn rất nhiều nhờ vào tài năng của chàng ca sĩ trẻ chỉ mới 19 tuổi.

Bên cạnh lợi thế về ngoại hình thu hút sân khấu, Hoài Lâm còn được đánh giá cao về chuyên môn khi sở hữu giọng hát tuyệt đẹp. Các vòng thi của Hoài Lâm trong suốt mùa hai của chương trình đã chinh phục không ít trái tim khán giả, lay động giới nghệ sĩ khiến họ phải thốt lên những lời khen dành tặng cho chàng trai “tuổi trẻ tài cao”.

Trong Minishow sắp tới, Hoài Lâm sẽ gửi tới khán giả những ca khúc nhạc trẻ và bolero đã gắn bó với tên tuổi của mình.
Trong Minishow sắp tới, Hoài Lâm sẽ gửi tới khán giả những ca khúc nhạc trẻ và bolero đã gắn bó với tên tuổi của mình.

Hoài Lâm là một trong số ít những nghệ sĩ trẻ ở thời điểm hiện tại dung hòa, thích hợp được cả dòng nhạc trẻ và bolero trữ tình. Anh được nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề đánh giá cao về khả năng và cả sự cần cù, chịu khó lắng nghe.

Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu cũng nói về Hoài Lâm như một ngôi sao tài năng: “Hoài Lâm tuy còn nhỏ mà quả thật khiến tôi phải nể phục. Con hát hay, có tâm hồn và chiều sâu nên nhất định khán giả sẽ luôn chào đón con đến với loại hình nghệ thuật này. Con sẽ được tỏa sáng nếu quyết tâm với nghề”.

Trong Minishow sắp tới, Hoài Lâm sẽ gửi tới khán giả những ca khúc nhạc trẻ và bolero đã gắn bó với tên tuổi của mình. Nam ca sĩ sẽ thẳng thắn chia sẻ những dự định về âm nhạc cũng như lí do anh im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian qua trong lĩnh vực ca hát.

Hoài Lâm sẽ tự mình chọn lựa các bài hát do fan yêu cầu để trình diễn. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem một không gian âm nhạc đa phong cách. Hoài Lâm cũng sẽ dành thời gian để giao lưu trực tuyến cùng các fan của mình, chơi những trò chơi độc đáo chưa từng có.

Toàn bộ đêm nhạc sẽ được phát trực tiếp trên CeeShow - Kết nối giải trí nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức của các khán giả không thể đến xem trực tiếp. Khán giả xem livestream sẽ có được cảm nhận chân thực nhất về âm nhạc, có cơ hội giao lưu gần gũi với Hoài Lâm không khác gì đang xem chương trình trực tiếp.

CeeShow đã trở thành nơi kết nối của người hâm mộ và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Có thể kể đến “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm, “Thánh nữ bolero” Hương Lan hay Diva Thanh Lam… Các buổi livestream được thực hiện một cách chuyên nghiệp, công phu, mang tới sự thưởng thức trọn vẹn nhất cho khán giả đã giúp CeeShow thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ nhiều thế hệ khác nhau.

Khán giả có thể lựa chọn nhiều hình thức xem buổi livestream đêm nhạc như trên truyền hình MyTV (Bấm phím 0); internet (website/wapsite http://ceeme.vn/ceeshow); mobile (chuyên mục CeeShow trên ứng dụng CeeMe http://ceeme.vn/app).

CeeShow mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình).

Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

 

P.V


Ý kiến bạn đọc