Hành trình lột xác ngoạn mục của Tô Trung Tín

14:54, 03/08/2017
|

Hot boy nhí Tô Trung Tín được biết đến với khả năng nhảy điêu luyện nên em đã gây bất ngờ khi tham gia Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí. 

Em đã vượt qua những khó khăn của những ngày đầu tiên làm quen với diễn xuất, có lúc bị huấn luyện viên Gia Bảo - Thanh Hiền la mắng nhiều nhất trong đội. Tô Trung Tín nhiều lần gây kinh ngạc cho ban giám khảo lẫn khán giả không chỉ là cách nhập vai tiến bộ mà còn là những màn biểu diễn nguy hiểm, ấn tượng.

Tô Trung Tín biến hóa muôn hình vạn trạng trong Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí.
Tô Trung Tín biến hóa muôn hình vạn trạng trong Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí.

Dừng chân ở tập 13 cũng là tập bán kết, cậu bé 12 tuổi không hề buồn vì bản thân em cũng như gia đình xem chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí là một hoạt động sinh hoạt hè đặc biệt. Sau 3 tháng gắn bó với chương trình, em đã học thêm được rất nhiều điều mới mẻ, tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất, làm quen được với nhiều bạn bè mới.

Hành trình của em ở chương trình này là sự nỗ lực không ngừng để thể hiện sự đa năng trong nghệ thuật. Vượt qua những e dè ban đầu, Tô Trung Tín còn cố gắng thay đổi qua từng vai diễn. Em luôn chăm chỉ tập luyện theo yêu cầu của tiết mục để hoàn thành tốt nhất phần trình diễn của mình.

Em đã luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện kỹ năng diễn xuất qua từng vai diễn.
Em đã luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện kỹ năng diễn xuất qua từng vai diễn.

Sau cuộc thi này, Tô Trung Tín sẽ trở lại với các dự án mới mẻ hơn trong thời gian gần nhất như MV khoe tài nhảy điêu luyện. Dưới đây là điểm lại 3 phần trình diễn đáng nhớ của Tô Trung Tín tại Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí.

Na Tra  (Tập 6)

Phần trình diễn đu dây trên không của Tô Trung Tín trong tiết mục Đại Chiến Rồng Mưa đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả nhiều lần thót tim. Tuy em có khả năng nhảy tốt nhưng đây là lần đầu tiên Tín thử sức với bộ môn xiếc. Em không chỉ đu dây treo người trên chiếc vòng mà còn thực hiện nhiều động tác khó với phần trợ diễn của em gái ruột. 

Phần trình diễn đu dây đầy mạo hiểm  trên không của Tô Trung Tín trong tiết mục Đại Chiến Rồng Mưa khiến khản giả không khỏi thót tim.
Phần trình diễn đu dây đầy mạo hiểm trên không của Tô Trung Tín trong tiết mục Đại Chiến Rồng Mưa khiến khản giả không khỏi thót tim.

Sự gan dạ trong trình diễn và phần thể hiện diễn xuất tiến bộ vượt bậc đã giúp Tô Trung Tín chinh phục khán giả khó tính nhất và giành giải nhất tuần.

Phần trình diễn xuất sắc đã mang lại cho Tô Trung Tín giải nhất tuần thứ 6.
Phần trình diễn xuất sắc đã mang lại cho Tô Trung Tín giải nhất tuần thứ 6.

Hồng Hài Nhi (Tập 12)

Tô Trung Tín hóa thân trong diện mạo Hồng Hài Nhi. 
Tô Trung Tín trong diện mạo Hồng Hài Nhi. 

Sau phần trình diễn các kỹ năng xiếc, Tô Trung Tín lại tăng độ khó trong các tiết mục Trường Học Siêu Quật khi đứng trên xe điện cân bằng và ngậm dầu phun lửa. Để diễn được phần ngậm dầu phun lửa, Tín đã âm thầm ra công viên gần nhà một mình để tự tập luyện. Có lúc bị lửa táp cháy hết lông tay. Ngoài ra các phần khác trong tiết mục như đu dây, xiếc… cũng được em tập khá kỹ trong hai tuần. Ở tập này, Tô Trung Tín có dịp khoe tài sử dụng xe điện cân bằng điêu luyện. Đây là món quà của mẹ dành cho em ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường. Mỗi lần đi học về mệt là Tín lại chơi xe điện cân bằng để thư giãn.

 

Tô Trung Tín nhập vai  hết mình trên sân khấu.
Tô Trung Tín nhập vai hết mình trên sân khấu.

Em gặp một sự cố trước ngày đi thi là bị bong gân ở chân nhưng lẳng lặng đi tìm thuốc xịt mà không nói với huấn luyện viên. Thấy Tô Trung Tín nén đau để diễn, mẹ em đã từng lo lắng đến phát khóc. Biết tính cậu con yêu nghệ thuật đến cố chấp nên chị Kim Thủy luôn kiểm tra cẩn thận trước khi em lên sân khấu diễn.

Khỉ con (Tập 13)

Tô Trung Tín biến hóa thành chú khỉ con hết sức dễ thương trong tập 13.
Tô Trung Tín biến hóa thành chú khỉ con hết sức dễ thương trong tập 13.

Trong đêm thi bán kết, Tô Trung Tín và Ngân Chi cùng diễn tiết mục Hầu Nhi Cứu Chủ. Trong vai diễn chú khỉ con, em đã có phần múa võ ấn tượng như một diễn viên chuyên nghiệp. Đôi chân đau do bong gân trong lúc tập luyện trước ngày ghi hình vẫn chưa khỏi nhưng em luôn nỗ lực không ngừng.

Dù bị chấn thương nhưng em vẫn luôn diễn hết sức mình trên sân khấu.
Dù bị chấn thương nhưng em vẫn luôn diễn hết sức mình trên sân khấu.

Đình Cường

 Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Ý kiến bạn đọc