Trường Giang trách Ngô Kiến Huy vì "tội" nhận nhầm Minh Hằng

16:09, 16/07/2017
|

(VnMedia) - Mặc cho Ngô Kiến Huy cố gắng giải trình nguyên nhân đoán sai giọng hát của bạn thân, MC Trường Giang vẫn cướp lời và trêu rằng có thể vì lâu ngày chàng Bắp không đi hát nên quên mất ca sĩ hát thế nào.

1Những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Minh Hằng tại ghế 'nóng'

Nhân vật chính trong tập phát sóng thứ 8 của Ca sĩ giấu mặt là ca sĩ Minh Hằng. Ở vị trí ghế ‘nóng’, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Minh Hằng gồm có: ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiếu Hiền và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Theo như dự kiến ban đầu của nhà sản xuất, ghế ‘nóng’ sẽ có thêm sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu Mai Phương Thúy, thế nhưng vì lịch trình riêng bị thay đổi bất ngờ nên hai người đẹp không thể tham gia ghi hình.

Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh

Ở vòng thi đầu tiên với ca khúc thử thách ‘Người vô hình’, sau khi 6 giọng ca ẩn thân trong những cánh cửa hoàn thành nhiệm vụ của mình, các giám khảo khách mời đã đưa ra những dự đoán về vị trí của ca sĩ chính Minh Hằng. Khu vực ghế ‘nóng’ chia làm 2 phe, một bên gồm nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, diễn viên Trương Ngọc Ánh và ca sĩ Trịnh Thăng Bình dự đoán Minh Hằng đang đứng trong căn phòng số 3; một bên gồm diễn viên Hiếu Hiền, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Chí Thiện chọn ô cửa số 5.

Minh Hằng - Trịnh Thăng Bình
Minh Hằng - Trịnh Thăng Bình

Kết quả lật mở vô cùng bất ngờ khi giọng ca ‘Một vòng trái đất’ bước ra từ căn phòng thứ 6 khiến các khách mời ‘té ngửa’. Ngay khi nhìn thấy được biểu cảm hoảng loạn của những người đồng nghiệp của mình, Minh Hằng ngay lập tức cùng Trường Giang tiến về phía khán đài để ‘hỏi tội’. Cô đập bàn giận dỗi trách ‘ở đây đâu có ai đoán đúng em đâu!’. Bênh vực cho cô em gái thân thiết, Mười Khó lợi dụng thời cơ vỗ vào đầu Ngô Kiến Huy ngăn anh đừng tiếp tục biện minh nữa.

Những tưởng đây là sai lầm duy nhất trong tập phát sóng, thế nhưng, lỗi cũ lặp lại, tại vòng thi tiếp theo với bài hát thử thách ‘Yêu lầm anh’, lại một lần nữa, ‘bộ ba sai trái’ Ngô Kiến Huy – Hiếu Hiền – Chí Thiện tiếp tục nhận nhầm bạn thân. Cụ thể là sau khi 5 giọng ca cất tiếng hát, ba nam nghệ sĩ đồng loạt quả quyết dự đoán Minh Hằng đang đứng trong căn phòng thứ 5. Thế nhưng, nữ ca sĩ sinh năm 1987 lại bước ra từ sau ô cửa thứ 4 khiến các khách mời ôm đầu ăn năn.

Minh Hằng - Ngô Kiến Huy và MC Trường Giang
Minh Hằng - Ngô Kiến Huy và MC Trường Giang

Mặc cho Ngô Kiến Huy cố gắng giải trình nguyên nhân đoán sai giọng hát của bạn thân, MC Trường Giang vẫn cướp lời và trêu rằng có thể vì lâu ngày chàng Bắp không đi hát nên quên mất ca sĩ hát thế nào. Chứng kiến sự thật đau lòng một cách liên tiếp, Minh Hằng dọa sẽ hủy kết bạn với bộ ba cũng như từ nay về sau ngưng hợp tác cùng họ trong các dự án phim ảnh, âm nhạc của mình. Bạn trai Nhã Phương sau đó đã xin cho các khách mời cơ hội tiếp theo với lý do ‘quá tam ba bận’.

1

Vốn có mối quan hệ thân thiết với nhau ngoài đời thường, MC Trường Giang tỏ ra khá thoải mái khi dẫn dắt tập phát sóng với ca sĩ chính Minh Hằng. Anh khá tự nhiên trong những cử chỉ hình thể khi sóng đôi cùng khách mời như vỗ vai, ôm eo, nắm tay. Để ‘chặt chém’ trả đũa Mười Khó, diễn viên Hiếu Hiền tỏ ra khá bất bình trước những hành động kể trên và ‘tố’ đàn anh: “Sao mà sờ người ta hoài vậy?”. Trong khi Minh Hằng bật cười, thì bạn trai Nhã Phương giả vờ giận dỗi đòi ngưng dẫn chương trình vì quá áp lực. Màn tung hứng của các nghệ sĩ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình.

1

Kết quả cuối cùng, giọng ca của Minh Hằng đã được 76/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng. Tấm vé thứ 8 bước vào Bán kết của “ca sĩ giấu mặt” mùa 3 đã thuộc về chủ nhân là thí sinh Bích Huyền với phần thưởng chung cuộc trị giá 15 triệu đồng.

Đình Cường


Ý kiến bạn đọc