T.O.P (Big Bang) nhận bản ánh chính thức cho tội danh sử dụng cần sa trái phép

19:12, 20/07/2017
|

(VnMedia) - Nam ca sĩ đã chính thức nhận án phạt cho hành vi phạm pháp của mình tại Tòa án và liên tục gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. 

Khoảng 2 giờ chiều nay (theo giờ Hàn Quốc), ngày 20/7, phiên tòa xét xử cuối cùng về tội danh sử dụng cần sa trái phép của nam rapper nhóm nhạc Big Bang – T.O.P đã chính thức diễn ra tại Tòa án Trung tâm quận Seoul. Phía tòa án cho rằng hành động sử dụng cần sa trái phép của T.O.P là nghiêm trọng và có ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, do đó họ đã suy xét đến những hình phạt nặng hơn cho anh. Tuy nhiên, nhận thấy đây là lần đầu tiên nam ca sĩ phạm tội và đã thừa nhận những lỗi lầm của bản thân ngay từ đầu nên tòa đã có sự khoan hồng trong bản án dành cho anh.

 

T.O.P xuất hiện tại Tòa án với phong thái bình tĩnh, đĩnh đạc khác hẳn với gương mặt tiều tụy những lần xuất  hiện trước đây.
T.O.P xuất hiện tại Tòa án với phong thái bình tĩnh, đĩnh đạc khác hẳn với gương mặt tiều tụy những lần xuất hiện trước đây.

Theo đó, Tòa án đã tuyên bố T.O.P sẽ nhận 2 năm tù treo và bị phạt 12.000 won (khoảng 242.000 VND) tiền phạt. Trong phán quyết nêu rõ, nếu vi phạm các điều khoản pháp luật trong thời gian bị quản chế, T.O.P sẽ phải ngồi “bóc lịch” 10 tháng.

Bên cạnh đó, T.O.P cũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình ngay sau khi nhận án phạt từ Tòa án. “Tôi đang tự kiểm điểm bản thân. Tôi rất hối hận vì những sai lầm mà mình gây ra. Điều duy nhất tôi có thể làm là gửi lời xin lỗi đến mọi người. Tôi thực sự rất xin lỗi và không biết phải nói gì hơn”.

 

T.O.P cúi đầu gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ,
T.O.P cúi đầu gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ,

Như vậy, sau quá trình điều tra và xét xử, cuối cùng vụ án sử dụng chất gây nghiện trái phép của nam rapper nhóm nhạc đình đám Big Bang đã chính thức khép lại bằng một án phạt do tòa án công bố. Trước đó, T.O.P đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc với vị trí là lính cảnh sát tại Sở cảnh sát Gangnam. Phía cảnh sát hiện đang xem xét liệu anh có được tái gia nhập lực lượng cảnh sát sau khi chấp hành hình phạt hay không. Nếu được cho phép tái gia nhập, TOP  vẫn là cảnh sát nghĩa vụ còn nếu không, anh sẽ nhập ngũ dưới danh nghĩa nhân viên phục vụ cộng đồng.

Huyền Trang

 


Ý kiến bạn đọc