Thủ lĩnh nhóm nhạc huyền thoại Linkin Park tự vẫn ở tuổi 41

13:47, 21/07/2017
|

(VnMedia) - Chester Bennington được cho là đã treo cổ tự tử tại khu nhà riêng ở Palos Verdes gần Los Angeles. Thi thể của anh được phát hiện vào ngày hôm qua 20/7.

Theo tờ TMZ, phía Sở cảnh sát cho biết cả gia đình anh ấy đều đang có việc ở bên ngoài thành phố và Bennington ở nhà một mình tại thời điểm nam ca sĩ tự vẫn. Thi thể của anh được phát hiện ở trên gác bởi người giúp việc gia đình vào khoảng 9 giờ sáng ngày 20/7.  Ngay sau đó, các nhân viên giám định đã có mặt và đưa ra kết luận nam ca sĩ đã tử vong.

Thủ lĩnh Linkin Park - Chester Bennington tự vẫn ở tuổi 41.
Thủ lĩnh Linkin Park - Chester Bennington tự vẫn ở tuổi 41.

Chester Bennington sinh năm 1976, là thủ lĩnh kiêm giọng ca chính của nhóm nhạc Rock huyền thoại Linkin Park. Nam ca sĩ đã lập gia đình, trải qua hai đời vợ và có tổng cộng 6 người con. Trong suốt nhiều năm cuộc đời, Bennington đã phải vật lộn với chứng nghiện rượu và ma túy rất nghiêm trọng. Bennington từng chia sẻ, trong quá khứ nam ca sĩ từng có ý định tự tử vì đã bị lạm dụng tình dục bởi một người đàn ông lớn tuổi khi còn thơ bé.

Chester Bennington hạnh phúc bên gia đình.
Chester Bennington hạnh phúc bên gia đình.

Chester Bennington có mối quan hệ thân thiết với Chris Cornell - giọng ca chính của hai nhóm nhạc Rock là Soundgarden và Audioslave. Hồi tháng 5 năm nay, Chris cũng tự kết liễu đời mình ở tuổi 52. Bennington tìm đến cái chết vào đúng ngày sinh nhật của người bạn thân Chris Cornell - ngày 20/7.

Nam ca sĩ hát tại lễ tang người bạn thân Chris Cornell - người cũng qua đời vì tự tử vào tháng 5 vừa qua.
Nam ca sĩ hát tại lễ tang người bạn thân Chris Cornell - người cũng qua đời vì tự tử vào tháng 5 vừa qua.

Cái chết của Chester Bennington đang gây xôn xao trong làng nhạc thế giới và khiến nhiều người nổi tiếng cũng như người hâm mộ cảm thấy sốc và bất ngờ. Hiện tại, nhóm Linkin Park vẫn đang đi tour khắp nước Mỹ để quảng bá cho album mới nhất của nhóm “One More Light”.

Linkkin Park (được viết là LIИKIИ PARK) là một ban nhạc rock được thành lập vào năm 1996 tại Agoura Hills, California. Nhóm nhạc trở nên nổi tiếng rộng rãi vào năm 2000, album “Hybrid Theory” đã bán được 24 triệu bản trên thế giới, trở thành ban nhạc có một trong những album được bán ra nhiều nhất thế kỷ 21. Album tiếp theo “Meteora” ra mắt năm 2003 tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi đứng đầu bảng xếp hạng  Billboard Top 200 Albums. Năm 2003, MTV công bố Linkin Park lọt vào danh sách 6 nhóm nhạc Rock đứng đầu kỷ nguyên Music video và 3 nhóm nhạc Rock thành công nhất của kỷ nguyên mới, chỉ sau Oasis và Coldplay.

Chester Bennington (thứ 3 từ trái sang) cùng các thành viên Linkin Park.
Chester Bennington (thứ 3 từ trái sang) cùng các thành viên Linkin Park.

Huyền Trang


Ý kiến bạn đọc