Thái Ngân trở lại âm nhạc với hình ảnh trẻ trung năng động

15:07, 30/07/2017
|

(VnMedia) - Sau thành công với MV "Nhưng Anh Vẫn Yêu" được giới thiệu ra mắt với giới truyền thông và khán giả vào tháng 3, Thái Ngân X-Factor trở lại với sự trẻ trung năng động hơn khiến nhiều khán giả mong đợi với MV ca khúc mới lần này.

Bản audio ca khúc “Đưa Em Đi Khắp Thế Gian” được ra mắt vào chiều hôm qua 27/7, được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả, sản phẩm cho lần ra mắt này cho thấy phong cách đa dạng của Thái Ngân trong âm nhạc cũng như gu phong cách thời trang. Không chỉ là thể mạnh về ballad với cái tên “chàng trai hát tình ca” mà khán giả cũng như các giám khảo đã đặt ở X-Factor mùa đầu tiên đã chứng tỏ cho khán giả thấy Ngân còn là một ca sĩ hát đa dạng về âm nhạc.

MV Đưa em đi khắp thế gian

 

 

Thế nhưng, những thay đổi này chỉ dành cho những người thực sự yêu mến Thái Ngân mới nhận ra, còn phần đông công chúng sẽ tiếp tục đánh giá, nhận xét về nam ca sĩ thông qua âm nhạc.

MV ‘Đưa Em Đi Khắp Thế Gian’ là sản phẩm âm nhạc mà Thái Ngân trau chuốt từ lời bài hát, hình ảnh cũng như kỹ thuật trong bài hát. Nội dung bài hát cũng chính là lời cám ơn mà Thái Ngân muốn dành cho những người hâm mộ của mình đã đồng hành và theo dõi trong suốt thời gian qua.

Ngân chia sẻ: “Trong MV ca khúc lần này Ngân muốn gửi lời cám ơn chân thành dành cho tất cả mọi người đã luôn theo dõi và luôn cùng Ngân đi khắp thế gian trong cuộc sống cũng như trên con đường âm nhạc sau này”.

Đình Cường

 Photo: Đặng Hữu Thọ

                                                                                                                                                             Stylist:Huy Tống


Ý kiến bạn đọc