Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bí mật tổ chức tiệc đính hôn

18:43, 12/07/2017
|

(VnMedia) - Những tin tức về lễ đính hôn bí mật của cặp đôi quyền lực họ Song đã được tiết lộ trên một chương trình truyền hình Hàn Quốc. 

Chương trình đài MBC “Real Story Eye” lên sóng ngày 11 tháng 7 vừa qua đã săn được những tin tức vô cùng “sốt dẻo” về lễ đính hôn của cặp đôi quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Nhật Bản.

 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò bí mật tại một quán ăn ở Nhật Bản. Ảnh: Dispatch.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò bí mật tại một quán ăn ở Nhật Bản. Ảnh: Dispatch.


Khi được thành viên của chương trình "Real Story Eye" hỏi về không khí bữa tiệc hôm đó, một nhân viên làm việc tại quán rượu tiết lộ: "Họ đến cùng khoảng 30 người khác. Tôi nghĩ đó dường như là một bữa tiệc đính hôn, bởi trước đó, tôi có nghe được thông tin là họ đã sắp xếp bữa tiệc kiểu này. Người đàn ông (Song Joong Ki) có lẽ đã cầu hôn bạn gái (Song Hye Kyo)".Các nhân viên chương trình đã đến thăm một quán rượu nổi tiếng ở Tokyo (Nhật Bản), nơi cặp đôi họ Song tổ chức tiệc đính hôn bí mật 6 tháng trước.

Một nhân chứng khác chia sẻ thêm: “Sau khi anh ấy tặng một bó hoa cho người phụ nữ, tôi còn ghe tiếng mọi người xung quanh reo lên cổ vũ kiểu như ‘Oaa~’ vậy ”.

Được biết, cả hai sẽ chính thức kết hôn vào tháng 10 sắp tới. 

Huyền Trang (theo Allkpop)


Ý kiến bạn đọc