Sam: 'Tôi thường hay chôn mình trong nỗi buồn'

16:41, 28/07/2017
|

(VnMedia) - Sam là nữ diễn viên được nhiều bạn trẻ chú ý trong thời gian qua. Sau khi thành công ở nhiều vai diễn với hơn 20 dự án phim đình đám, hiện tại, Sam vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất và xuất hiện nhiều hơn trong những vai trò khác nhau. Nhờ có má lúm đồng tiền, Sam trông luôn xinh đẹp và dễ dàng chiếm được tình cảm của người khác.

Trước khi bước lên sân khấu “Người đứng vững” đối đầu với 10 người chơi phụ, người đẹp gốc Long An đã có cơ hội bày tỏ tâm tư và chia sẻ nhiều điều mà trước giờ cô có phần kín tiếng. Khác với hình ảnh một cô gái nhí nhảnh, xinh tươi và luôn đầy năng lượng, Sam thường cất giấu nỗi buồn trong lòng và tự mình vượt qua nó. Bởi thế nên, đằng sau vẻ trong sáng và nụ cười quyến rũ ấy là những câu chuyện buồn khiến cô nhớ mãi không quên.

Dưới đây là cuộc phỏng vấn nhanh với cô gái xinh đẹp này:

- Điều gì khiến bạn cảm thấy khó khăn nhất khi tham gia chương trình?

Đó có lẽ là kiến thức. Vì thực sự Sam không phải là người quá giỏi. Trí nhớ của mình kém lắm cho nên có nhiều kiến thức mình đã được biết được nghe qua nhưng chưa chắc nhớ được. Còn điều đặc biệt từ chương trình vẫn là một thử thách đối với Sam trong ngày hôm nay.

- Bạn giỏi môn nào nhất?

Mình giỏi môn văn và lý nhất.

- Bạn nghĩ kiến thức của mình tốt ở lĩnh vực nào nhất?

Có lẽ đó là xã hội. Bởi vì kiến thức xã hội sẽ dễ nhớ hơn là những kiến thức chuyên môn.

- Thói quen kì lạ nhất của bạn là gì?

Có lẽ đó chính là Sam hay "chôn mình trong nỗi buồn” (cười).

Sam và Huy Khánh
Sam và Huy Khánh

- Kỉ niệm buồn mà bạn nhớ nhất là gì?

Đó là câu chuyện về người ba ruột của Sam lúc Sam 5 tuổi. Khi đó ba Sam mắc bệnh ung thư. Sam còn nhỏ và rất ham chơi nên không quan tâm nhiều đến ba, trong khi mẹ Sam luôn dặn dò phải ở nhà để trông ba. Nhưng vì quá thương con gái nên ba cho mình chạy qua hàng xóm chơi thoải mái. Và Sam rất vô tư chạy ra ngoài chơi mà không suy nghĩ gì. Đó là chuyện mà Sam cảm thấy ân hận suốt đời cho đến bây giờ. Bởi những giây phút cuối cùng của ba , Sam đã không trân trọng.

- Nếu được quay lại khoảng thời gian đó, bạn sẽ làm gì?

Sam sẽ dành nhiều thời gian và tình cảm cho ba hơn. Biết chăm sóc ba đúng cách, không hời hợt như cô bé 5 tuổi lúc đó. Mọi người không biết mất ba là một thiệt thòi rất lớn. Mình là con gái lớn bỗng dưng trở thành trụ cột trong gia đình. Đôi khi Sam phải cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, hay cố giả vờ như một người đàn ông trong gia đình, nhưng thực chất Sam vẫn là một cô gái chân yếu tay mềm.

Sam sống trong sự cố gắng đó trong một khoảng thời gian dài. Và ngay bây giờ Sam nghĩ rằng: Nếu ai còn ba mẹ đầy đủ đã là một may mắn rất lớn rồi. Và hy vọng mọi người sẽ trân trọng ba mẹ, yêu quý gia đình mình nhiều hơn khi còn chưa quá muộn. Đối với Sam bây giờ, không có gì quan trọng hơn gia đình của mình.

- Tại sao bạn không tìm một người để chia sẻ?

Hồi nhỏ Sam và mẹ dường như có khoảng cách. Nhưng khi lớn lên, hai mẹ con trở nên gần gũi hơn. Cho đến bây giờ, có chuyện gì Sam cũng đều tâm sự với mẹ. Ngoài ra, Sam cũng có một vài người bạn thân gọi là tri kỷ.

- Hiện tại điều gì mà bạn lúc nào cũng muốn được thực hiện?

Chắc chắn Sam sẽ đem đến cho mẹ tất cả những gì mình có thể để làm cho bà hạnh phúc. Bởi vì với Sam, mẹ Sam là một người phụ nữ thiệt thòi nhất trên đời. Bà sống và hy sinh cả đời vì chồng vì con. Nếu Sam mà là mẹ thì Sam không thể mạnh mẽ được như vậy.

Đình Cường


Ý kiến bạn đọc