Lê Phương: "Đám cưới của tôi sẽ không có thiệp mời cho chồng cũ"

10:48, 31/07/2017
|

(VnMedia) - Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương đã khoe niềm vui mới khi sắp về chung một nhà với ca sĩ Trung Kiên. Trước khi lên xe hoa lần 2, nữ diễn viên đã thủ sẵn bí kíp chinh phục gia đình nhà chồng với những món ăn truyền thống Việt Nam.

Cũng giống như các vai diễn được đo ni đóng giày trên phim, nữ diễn viên Lê Phương đã trải qua nhiều trắc trở trong tình duyên. Rồi sau bao sóng gió, chị đã quyết định chọn cho mình bến đỗ mới sau gần 2 năm hạnh phúc trong tình yêu với chàng ca sĩ Trung Kiên. “Ông xã” của Lê Phương cũng bật mí, đúng 1 năm cầu hôn bạn gái (27/7/2016-27/7/2017) cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8.8 đúng như dự kiến.


Diễn viên Lê Phương chia sẻ rằng, hiện tại mọi khâu chuẩn bị cho ngày cưới đã được gia đình hai bên chuẩn bị đâu vào đó. Vốn tính giản dị nên từ bộ ảnh cưới, thiệp cưới đến việc chọn không gian tiệc cưới đều được chuẩn bị giản đơn. Khi được hỏi liệu chị sẽ gửi thiệp mời đến ba của bé Cà Pháo (tên ở nhà của con trai chị với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan) hay không? Chị thẳng thắn: “Có lẽ là không. Tôi và anh ấy đã đi khác con đường. Con đường tôi đi hiện tại đã có anh Kiên, người mang đến cho tôi sự an toàn để xây dựng mái ấm gia đình”.

Được biết, sau đám cưới cặp đôi Lê Phương và Trung Kiên sẽ cùng bắt tay thực hiện dự án âm nhạc. Lê Phương bật mí, đây là một sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và thay lời tri ân khán giả đã yêu thưởng cặp đôi trong nhiều năm qua.

Nói về chuyện tình đẹp với Trung Kiên -  chàng ca sĩ từng đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2013, nữ diễn viên “Ký túc xá” thổ lộ rằng tình yêu giữa mình và bạn trai bắt đầu từ… tô cháo hành. Chị gọi đó là món cháo “thần thánh” vì mỗi lần đổ bệnh hay không khỏe trong người thì chỉ cần Trung Kiên nấu món này là chị liền khỏe re. Đáp lại, chị cũng thường xuyên nấu thịt kho tàu, canh chua để bù lại cho “đồng chí” Kiên. “Đây là những món mà Phương nghĩ mọi bữa cơm gia đình sẽ nghĩ tới đầu tiên. Tuy đơn giản, nhưng để nấu đúng vị cũng phải rất công phu. Phụ nữ thời nay ngoài công việc giỏi giang còn phải biết chăm chút cho gian bếp thêm ấm cúng, mới mong giữ lửa hạnh phúc gia đình được”, Lê Phương chia sẻ.

Là tuýp phụ nữ truyền thống nên Lê Phương đặc biệt quan tâm tới lễ nghi với gia đình bên chồng. Vì thế chị có quan niệm rất tích cực trong mối quan hệ với mẹ chồng và rất thoải mái ở vai trò một nàng dâu: “Gia đình chồng cũng như gia đình mình, ở Phương không bao giờ so sánh ba mẹ chồng hay ba mẹ ruột thương mình nhiều hơn. Không đến nỗi ‘cơm bưng nước rót’ nhưng Phương nghĩ có thời gian kề cận chăm sóc, cùng ba mẹ quay quần bên mâm cơm gia đình là hạnh phúc lớn lao của con cái. Phương và anh Kiên luôn nhắc nhở nhau về điều này”.

Vì thế, dù bận rộn với lịch quay hình nhưng Lê Phương vẫn cùng ông xã làm “giám khảo” cho gameshow Khẩu vị ngôi sao để tranh thủ bổ sung cho mình “bí kíp” nấu ăn chinh phục gia đình chồng. Cặp đôi đã say sưa thưởng thức món gỏi bưởi tôm thịt và món gà chiên giòn sốt trứng kiểu Nhật. Sau khi bàn bạc để chọn ra “Ngôi sao nhà bếp” của tuần, Lê Phương hài hước: “Tớ và đồng chí Kiên rất vui khi được ‘căng da bụng’ vì các món ăn thiệt ngon. Nhưng, điểm số đã nghiêng về món gỏi bưởi tôm thịt. Đồng chí Kiên sẽ được thưởng thức món này dài dài nhé”.

Tại chương trình “Khẩu Vị Ngôi Sao”, hình ảnh cặp đôi thân mật tay trong tay đã “đốn tim” người hâm mộ. Hơn thế, từ quần áo đến cả đôi giày, Lê Phương và Trung Kiên đều chọn “có đôi có cặp”. Khó ai nhận biết chị đã từng lập gia đình và đã có con riêng, vì ở chị luôn toát lên vẻ trẻ trung và tràn đầy sức sống như vừa bước qua tuổi hai mươi.

Đình Cường


Ý kiến bạn đọc