Hiền Thục hát 'Nhật ký của mẹ' tặng cô bé bị ung thư

14:44, 15/07/2017
|
(VnMedia) - Hiền Thục xuất hiện bất ngờ hát “Nhật kí của mẹ” tặng cho bé gái bị ung thư trong tiết mục của thí sinh nhí khiến Ốc Thanh Vân phải khóc nức nở.
 
Tập 10 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề “Thần tượng của bé”, 4 cặp HLV xây dựng những câu chuyện đầy xúc động, kịch bản mới lạ và những tình tiết vô cùng hài hước khiến bộ ba giám khảo Ốc Thanh Vân, Đình Toàn, Đại Nghĩa từ “cười lăn lộn” cho đến bật khóc nức nở trên sóng truyền hình.
 
Khánh Như là thí sinh nhí được cặp HLV vương quốc Kẹo ngọt Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm chọn diễn chính trong tiết mục “Cha yêu”. Khánh Như vào vai cô con gái thường xuyên hóa trang thành “thủy thủ mặt mâm” (em gái thủy thủ mặt trăng) để chơi với ông Tư quản gia. Vì ba đi làm thường xuyên nên “thủy thủ mặt mâm” khi tả về thần tượng của mình là “cha yêu” cũng dựa vào hình bóng của ông Tư quản gia.
 
 
Kịch bản là một câu chuyện nhân văn nói lên thực trạng hiện nay các bậc phụ huynh bận bịu với công việc mà quên dành thời gian vui chơi, trò chuyện cùng con cái. Cô bé 8 tuổi Khánh Như với nét diễn đáng yêu, lanh lợi dù diễn cảnh vui hay buồn đều có thể truyền tải được cảm xúc cho người xem
 
Với chủ đề “Thần tượng của bé”, vương quốc Đồ chơi Minh Trọng – Lê Nam xây dựng tiểu phẩm “Anh Hai” do Bùi Gia Bảo diễn chính. “Anh Hai” là câu chuyện kể về một cậu nhóc làm đại ca của hai đàn em còn cao hơn mình và đặc biệt… sợ em gái. Mong ước lớn nhất của anh Hai chính là được em gái nhận mình làm thần tượng, vì thế “đại ca nhí” này dùng mọi cách kể cả đi bán đậu phộng giúp người khác hay đánh nhau với những đại ca thực sự đến “sứt đầu mẻ trán”. Phụ diễn cho Bùi Gia Bảo là các diễn viên Dương Thanh Vàng, Hữu Đằng, Duy Vũ, Quỳnh Hồ, bé Su Bin và Thảo Nguyên trong vương quốc Đồ chơi.
 
“Thần tượng của con” là tên tiết mục do vương quốc Cổ tích Gia Bảo – Thanh Hiền  xây dựng cho thí sinh diễn chính Cát Vi. Chuyện kể về bà mẹ một mình nuôi con gái bị ung thư, ngày ngày đều đi bán hàng rong để dành tiền xạ trị cho con. Đến ngày sinh nhật con, biết rằng ước mơ của con gái là được một lần nghe ca sĩ thần tượng Hiền Thục hát, “bà mẹ nhí” phải lo toan đủ cách để kiếm tiền kể cả bán máu để mời được ca sĩ về.
 
Đến khi ca sĩ Hiền Thục bất ngờ xuất hiện hát tặng bài hát “Nhật kí của mẹ” và nghe thần tượng của mình giải thích hành trình vất vả của mẹ thì đứa con gái mới hiểu ra ai mới thật sự là thần tượng của mình. Đoạn cảm xúc gây nghẹn ngào khán giả nhất khi hai mẹ con thoại với nhau, bà mẹ hứa sẽ làm mọi cách để thực hiện ước mơ cho con, đứa con gái ung thư thì giật mái tóc giả ra và hỏi mẹ “có phải con xấu lắm đúng không”..
 
Tại tiết mục “Thần tượng của con”, Cát Vi lại một lần nữa thử thách với vai “bà mẹ nhí” và thực hiện những động tác múa đương đại không thuộc sở trường của mình. Phụ diễn cho “bà mẹ nhí” là sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Hiền Thục hát trên sân khấu.
 
Tiết mục gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ ngày nay thường thần tượng những ngôi sao trong giải trí nhưng đôi khi lại quên mất những người bên cạnh gần gũi ta, như chính là người mẹ của mình hiện tại. Xây dựng kịch bản vô cùng xúc động, kèm dàn dựng hiệu ứng mưa thật ngay trên sân khấu khiến cho GK Ốc Thanh Vân khóc nức nở khi xem tiết mục: “Cát Vi đã tiến bộ hơn rất nhiều, con truyền tải được sự hi sinh của một người mẹ đầy chân thực, khi hai mẹ con thoại với nhau khiến cô nghẹn trong tim. Nếu không may con mình cũng bị bệnh như vậy thì không biết phải sống như thế nào”.
 
GK Đình Toàn nhận xét: “Đây là một câu chuyện rất hay và ý nghĩa, ca sĩ Hiền Thục xuất hiện hỗ trợ càng tăng sự cộng hưởng cho bài thi đêm nay”. Tổng điểm tiết mục “Thần tượng của con” là 37.9, đứng hạng 3 trong đêm thi.
 
“Chị em” là tiết mục do cặp HLV Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ xây dựng cho thí sinh diễn chính Bảo Ngọc. Câu chuyện kể về hai chị em mồ côi nương tựa lẫn nhau, người chị làm mọi công việc để chăm sóc cho em trai để được đi học đầy đủ. Đến một ngày hai chị em bị băng nhóm “ba chú heo con” chặn đường đòi tiền nhưng khi biết được hoàn cảnh của cả hai thì băng nhóm “ba chú heo con” liền rửa tay gác kiếm
 
Phụ diễn cho Bảo Ngọc là cậu nhóc An Khang (vai em trai) và các thí sinh nhí của vương quốc Loài hoa: Gia Linh, Thu Phương, Khả Hân (băng nhóm Ba chú heo con). Đặc biệt tại tiết mục là sự xuất hiện phụ diễn của các bậc phụ huynh thí sinh nhí.
 
Đình Cường

Ý kiến bạn đọc