Hạ Vi xác nhận đã chia tay Cường "đô la"

08:11, 04/07/2017
|

Quản lý Hạ Vi xác nhận thông tin cô đã chia tay bạn trai đại gia Quốc Cường (Cường đô la) sau 2 năm yêu nhau.

Ngày 22/11/2015 những hình ảnh công khai đầu tiên của Quốc Cường và bạn gái Hạ Vi được chia sẻ bởi người bạn thân của Quốc Cường
Ngày 22/11/2015 những hình ảnh công khai đầu tiên của Quốc Cường và bạn gái Hạ Vi được chia sẻ bởi người bạn thân của Quốc Cường

Hạ Vi được chú ý khi trở thành “bạn gái mới” của doanh nhân Quốc Cường sau khi anh chính thức ly dị ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong khoảng thời gian đầu quen nhau, Hạ Vi dành nhiều lời có cánh cho bạn trai. Cả hai cũng không ít lần "lục đục" trong chuyện tình cảm, thậm chí từng chia tay nhưng sau đó vẫn quay lại với nhau trong suốt 2 năm qua.

Ngày 22/11/2015 những hình ảnh công khai đầu tiên của Quốc Cường và bạn gái Hạ Vi được chia sẻ bởi người bạn thân của Quốc Cường

Mới đây, đại diện của diễn viên Hạ Vi chính thức xác nhận thông tin cô và doanh nhân Quốc Cường đã chia tay. Lý do được đưa ra là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

Người đại diện cũng cho biết, Hạ Vi không muốn chia sẻ gì thêm về thông tin chia tay “bạn trai phố núi”. Trong suốt thời gian qua cô cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật nào mới và vẫn đang sống độc thân chứ không quen ai khác như các tin đồn trước đó.

“Hiện tại Hạ Vi vẫn độc thân và đang trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo”, người đại diện của Hạ Vi cho biết.

Trước khi đến với Quốc Cường, Hạ Vi vẫn còn là một cái tên khá xa lạ với truyền thông, nhưng ngay khi chính thức công khai chuyện tình cảm cùng Quốc Cường vào tháng 10/2015, cái tên Hạ Vi ngay lập tức được khán giả quan tâm.

Hạ Vi có gương mặt khá điện ảnh, thế nhưng diễn xuất của cô chưa được đánh giá cao

Hạ Vi lần đầu tiên tham gia dự án phim “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” của Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, Hạ Vi không được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất và cũng gây không ít thất vọng cho khán giả chờ đợi vai diễn đầu tiên của cô.

Đây cũng chính là dự án phim duy nhất Hạ Vi tham gia trong suốt 2 năm qua.

Và trong khoảng thời gian quen Hạ Vi, Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng vợ cũ Hồ Ngọc Hà. Trong những dịp đặc biệt của con trai, cả hai vẫn xuất hiện bên cạnh nhau như những người bạn. Trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh, Hà Hồ còn sử dụng siêu xe của Quốc Cường để xuất hiện trong tiết mục đặc biệt.

Thỉnh thoảng Hà Hồ vẫn chia sẻ việc mình giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng ba Subeo vì muốn con trai không phải chịu thiệt thòi khi bố mẹ đã ly dị.

Hạ Vi sinh năm 1993, quê ở Hải Phòng, từng đạt giải "Người đẹp tài năng" của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Theo Dân Trí


Ý kiến bạn đọc