Fan của Song Joong Ki nhiệt tình quyên góp từ thiện

16:30, 17/07/2017
|

(VnMedia) - Cộng đồng fan hâm mộ của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đã khiến thần tượng có dịp “nở mũi” khi có những việc làm vô cùng ý nghĩa và thiết thực. 

 Ngày 12/7, fan hâm mộ của Song Joong Ki đã quyên góp 12 triệu won (khoảng 240 triệu VNĐ) cho tổ chức “Mái nhà sẻ chia” ở Gwangju, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc), nơi ở dành cho những phụ nữ là nạn nhân nô lệ tình dục cho lính Nhật hoàng trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc.

Đây cũng là cách người hâm mộ ủng hộ bộ phim sắp ra mắt của nam diễn viên là The Battleship Island (tạm dịch: Đảo Chiến hạm). Bộ phim kể về câu chuyện của 400 người Hàn Quốc đang cố gắng tìm cách thoát khỏi một hòn đảo có hình dạng như một chiến hạm có tên là Hashima, sự sống của họ bị đe doạ sau khi họ bị bắt giữ lại hòn đảo thông qua một lệnh bắt giữ tăng cường của Nhật hoàng trong suốt thời kì Hàn Quốc trở thành thuộc địa của Nhật Bản.

Hình ảnh trong phim
Hình ảnh trong phim "The Battleship" (Đảo Chiến hạm).

Một cảnh quay của Song Joong Ki trong phim.
Một cảnh quay của Song Joong Ki trong phim.

Cộng động fan hâm mộ của Song Joong Ki tổ chức đợt quyên góp với hy vọng có thể tưởng nhớ về những nạn nhân đã từng phải trải qua nỗi đau thể xác và tinh thần vô cùng lớn đồng thời cũng hỗ trợ cho những người phụ nữ xấu số hiện vẫn còn đang sống. Được biết trong quá trình quay Battleship Island, Song Joong Ki cũng từng quyên góp 20 triệu won (khoảng 400 triệu VNĐ) cho tổ chức này.

Trong Battleship Island (Đảo Chiến hạm), Song Joon Ki vào vai Park Moo Young, một quân nhân đến hòn đảo này để giải thoát cho nhóm người bị bắt giữ. Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Hwang Jung Min, So Ji Sub, Lee Jung Hyun... dự kiến sẽ ra rạp cuối tháng này.

Dàn diễn viên chính tham gia bộ phim
Dàn diễn viên chính tham gia bộ phim "The Battleship Island" (Đảo Chiến hạm).

Huyền Trang (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc