Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho Hoài Lâm

12:06, 30/07/2017
|

(VnMedia)- Tại hậu trường “Ca sĩ giấu mặt”, nhiều người bất ngờ khi thấy hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho đàn em Hoài Lâm.

Các khách mời đều đến rất sớm để tranh thủ trò chuyện cùng nhau và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trước khi xuất hiện trên sân khấu. Ở đây, nhân vât được chú ý hơn cả vẫn là ‘mối tình tri kỉ’ 14 năm 9 tháng của Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Em trai Hoài Linh vui vẻ trò chuyện cũng như dùng nhiều lời ‘có cánh’ cho người anh, người bạn thân thiết của mình.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho Hoài Lâm
Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho Hoài Lâm

Theo Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng là người đẹp trai, hát hay, là ca sĩ có cát xê cao ngất ngưởng. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1984 cũng cho biết thêm, anh Đàm có một điểm rất mâu thuẫn mà không phải ai cũng biết, đó là vừa thích mua sắm những bộ trang phục cùng phụ kiện xa hoa, nhưng cũng là người rất thích ăn vặt ở những quán bình dân vỉa hè.

Người thứ hai được chú ý tại hậu trường chính là ca sĩ Hồng Ngọc. ‘Người tình sân khấu’ của Đàm Vĩnh Hưng cũng bay từ Mỹ về để hội ngộ cùng bạn thân sau nhiều năm xa cách. Không có thời gian gặp gỡ và sắp xếp lịch tập, nên đôi song ca một thời Mr. Đàm - Hồng Ngọc đã có vài phút tập dợt cùng nhau trước khi lên sân khấu.

Đặc biệt, một số khán giả sẽ bất ngờ khi thấy hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho đàn em. Nhân vật may mắn đó không ai khác chính là Hoài Lâm, là một trong những học trò được Mr. Đàm dìu dắt từ những bước đi đầu tiên. Tuy rất bận rộn để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong vai trò ‘nhân vật chính’, nhưng ‘quý ông làng giải trí’ vẫn gần gũi và tận tình chỉnh sửa tóc của Hoài Lâm và số nghệ sĩ khách mời khác. 

Xuất hiện trong hậu trường với chiếc áo thun đơn giản, nhưng khi nam ca sĩ ‘Xin lỗi tình yêu’ khoác lên mình bộ vest lịch lãm thì từ thần thái cho đến trang phục hoàn toàn tương xứng với những gì khán giả hay gọi về anh – ‘Ông hoàng nhạc Việt’. Sau bao nhiêu năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng luôn giữ được phong độ từ giọng hát đến hình ảnh của mình.

Một số ca khúc ghi đậm dấu ấn của Đàm Vĩnh Hưng sẽ được trình làng tại đêm nhạc đặc biệt này có thể kể đến: Bình Minh sẽ mang em đi, Biển Tình, Thành phố buồn, Khóc cho người đi, …

Đình Cường


Ý kiến bạn đọc